221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
496254
Sony tung ra loạt Cybershot mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony tung ra loạt Cybershot mới
,

(VietNamNet) - Công ty Sony Việt Nam vừa giới thiệu tại các Sony Direct Shop ba model máy ảnh số mới: DSC-P93, DSC-P100 và DSC-W1, dùng trong gia đình với độ phân giải đến 5.1 megapixel. Các sản phẩm này được nhập khẩu nhằm thăm dò thị trường nên số lượng khá ít.

Máy ảnh số Sony Cybershot DSC-W1 vừa được giới thiệu tại các Sony Direct Shop.

Trong số sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam, đặc biệt có model DSC-W1 với kiểu dáng nhỏ gọn hơn V1 nhưng tính năng có phần ngang ngửa: màn hình rộng 2,5-inch (được xem là màn hình lớn nhất trong số máy ảnh thông thường dành cho người tiêu dùng). So với DSC-V1, model này thiếu chân đế gắn đèn flash phụ, song bắt đầu sử dụng loại pin tiểu AA thông dụng trên thị trường. Khả năng điều chỉnh góc độ chụp ảnh theo lối thủ công trên máy W1 được nhà sản xuất hỗ trợ nhiều hơn.

Model DSC-P100 lại có dáng nhỏ gọn, thích hợp cho giới nữ với trọng lượng nhẹ, tính năng đơn giản và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Giá bán sản phẩm này có phần xê xích vài chục USD so với model W1.

Riêng DSC-P93 được Sony giới thiệu đồng loạt trên thế giới cùng với các model khác như P41 - P73 - P100 cùng một thời điểm. Đây cũng là sản phẩm sử dụng pin tiểu AA. Phần lớn các sản phẩm mới của Sony Cybershot thuộc dòng P series đang chuyển dần sang sử dụng loại pin phổ biến này.

Hãng Sony vẫn đang tập trung cho loạt máy ảnh số series P trên thị trường thế giới và tại thị trường Việt Nam cũng thế.

Bên cạnh đó, sẽ có thêm các loại máy ảnh có cấu hình và tính năng mạnh hơn dành cho các prosumer (dân chơi ảnh số bán chuyên nghiệp). Các loại máy ảnh này sẽ được hỗ trợ nhiều về tính năng điều chỉnh theo lối thủ công (manual) và người sử dụng sẽ chuyển sang chụp ảnh với độ phân giải lớn hơn.

  • Chí Thịnh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,