221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
495488
FPT Mobile phân phối máy quay kỹ thuật số Samsung
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
FPT Mobile phân phối máy quay kỹ thuật số Samsung
,

(VietNamNet) - Bên cạnh việc phân phối điện thoại di động Samsung, bắt đầu từ tháng 8, Công ty Công nghệ Di động FPT (FPT Mobile) chính thức cung cấp máy quay kỹ thuật số Samsung.

Giới thiệu máy quay kỹ thuật số Samsung với khách hàng tại Showroom 148 Giảng Võ, Hà Nội. (Ảnh: Hải Yến).

Sáu dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam: VP-D105i, VP-D305i, VP-D325i, VP-D270i, VP-L906 và VP-D6050i. Các máy quay kỹ thuật số này đều có chức năng chụp hình, quay phim trên thẻ nhớ và có giá bán trong khoảng 12-18 triệu đồng, tuỳ từng model và cấu hình.

Đại diện của FPT Mobile cho biết: Trước mắt máy quay kỹ thuật số Samsung được phân phối tại các showroom ĐTDĐ Samsung-FPT. Công ty cũng đang chuẩn bị triển khai năm đại lý chuyên bán máy quay kỹ thuật số Samsung tại Hà Nội và TP.HCM.

Trong lễ khai trương sáng 31/7 tại Hà Nội, Samsung Vina và FPT Mobile đã trao thưởng chương trình khuyến mại ''Trúng thưởng lớn cùng Samsung Mobile'' cho khách hàng và đại lý miền Bắc trúng thưởng trong đợt bốc thăm cuối cùng. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 29/3 đến 29/6. Qua sáu đợt bốc thăm, có 1.634 phần quà được trao thưởng cho khách hàng và đại lý trên cả nước với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,7 tỷ đồng.

Trao giải Nhất - chuyến du lịch châu Âu, cho anh Hà Văn Hà ở Phú Thọ (áo trắng). (Ảnh: HY)

Nhằm tăng cường sự tin cậy của khách hàng khi mua ĐTDĐ chính hãng, Samsung Vina và FPT Mobile (nhà phân phối chính thức điện thoại Samsung) cũng vừa công bố chương trình bảo hành trong ngày. Chu trình nhận - sửa - trả máy cho khách hàng chỉ gói gọn trong 8 giờ làm việc.

Ông Nguyễn Thanh Bình, phó giám đốc phụ trách bảo hành của FPT Mobile, cho biết: ''Hơn 95% máy điện thoại bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành của FPT Mobile ở Hà Nội và TP.HCM được trả sau 8 giờ làm việc. Dự kiến, đầu năm 2005 sẽ đưa chương trình bảo hành trong 8 giờ làm việc hoạt động ổn định tại khắp các điểm bảo hành của công ty trên cả nước''.

Hải Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,