221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
458404
IBM: Phần mềm email cho doanh nghiệp tầm trung
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IBM: Phần mềm email cho doanh nghiệp tầm trung
,

Nhằm cạnh tranh với phần mềm máy chủ email nổi tiếng Exchange Server của Microsoft , IBM đang lên kế hoạch tung ra trong tuần tới bộ phần mềm máy chủ email được thiết kế dành cho các doanh nghiệp quy mô vừa.

Được đặt tên là IBM Lotus Domino Messaging Express, phần mềm mail server này sẽ kế thừa những tính năng ưu việt của bộ phần mềm email và tin nhắn Lotus Domino của IBM. Đây đồng thời cũng là bộ phần mềm mới nhất thuộc dòng sản phẩm có nhãn hiệu Express, một chiến lược đơn giản hoá sản phẩm nhằm thúc đẩy doanh số của IBM trên thị trường các tổ chức và doanh nghiệp quy mô vừa.

Bộ phần mềm email này, bao gồm cả phần mềm máy chủ mail (mail server) và máy trạm (mail client), cũng sẽ có thêm một cơ sở dữ liệu diễn đàn thảo luận và lập lịch theo nhóm, cho phép các thành viên trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp có thể trao đổi thông tin nhanh chóng và lập kế hoạch làm việc giữa các bộ phận được đồng nhất.

Bộ sản phẩm IBM Lotus Domino Messaging Express sẽ được bán với giá 48 USD/người sử dụng, với điều kiện khách hàng sẽ bỏ đi một sản phẩm email đối thủ cạnh tranh để sử dụng Lotus Domino Messaging. Nếu mua mới và chưa dùng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, mức giá sẽ cao gấp đôi: 96 USD/người dùng.

Bình Minh (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,