221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
469411
JUNIPER cung cấp Netscreen ScreenOS hỗ trợ IPv6
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
JUNIPER cung cấp Netscreen ScreenOS hỗ trợ IPv6
,

Đại diện Juniper Networks Việt Nam vừa thông báo về việc đưa ra sản phẩm Netscreen ScreenOS, hệ điều hành sản phẩm bảo mật với khả năng sẵn sàng hỗ trợ IPv6. Khả năng này giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp triển khai và bảo vệ mạng sử dụng giao thức Internet version 6 (IPv6).

Sản phẩm bảo mật của Juniper Networks với hệ điều hành ScreenOS là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ cho IPv6, với khả năng kiểm soát kết nối trạng thái của bức tường lửa và mạng riêng ảo (Virtual Private Network � VPN) dựa trên IPSec. Các sản phẩm này bổ sung vào danh sách sản phẩm mạng hỗ trợ IPv6 của Juniper Networks để tạo ra giải pháp IPv6 toàn diện sẵn sàng cho infranet.

Bằng cách cung cấp các tính năng bảo mật cần thiết bao gồm tường lửa, IPSec VPN, phát hiện tấn công từ chối dịch vụ, mã hoá và đảm bảo chất lượng dịch vụ (QoS) để bảo vệ các tài nguyên quan trọng trong một mạng IPv6, các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ có thể vượt qua hầu hết các rào cản trong việc ứng dụng nền tảng mạng IPv6.

Sản phẩm mới ScreenOS hỗ trợ IPv6 đã sẵn sàng cho các sản phẩm và hệ thống NetScreen-5XT, -204, -208, và -500. Khách hàng có hợp đồng hỗ trợ sẽ được nâng cấp miễn phí. IPv6 ScreenOS sẽ được đưa ra thị trường trong sản phẩm NetScreen-5200 trong tháng 7.

Thông tin thêm về sự hỗ trợ IPv6 của Juniper có tại trang web: http://www.juniper.net/products/tech/ipv6.html.

I-Today - Theo Juniper VN

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,