221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468791
Motorola hướng tới vị trí số 1 trên thị trường di động Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Motorola hướng tới vị trí số 1 trên thị trường di động Việt Nam
,

I-Today - Bà Hoàng Ngọc Thịnh, Giám đốc Marketing, mảng thiết bị di động đầu cuối của Motorola tại Việt Nam đã cho biết như vậy trong buổi giới thiệu điện thoại quý II/2004 vừa tổ chức tối qua (28/4) tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Chương trình đêm hội Motorola với thông điệp ''Moto Sắc sảo - Moto Trí tuệ'' đã thu hút hơn 3.000 khách hàng tham dự.

Mỗi khi giới thiệu điện thoại di động mới trên thị trường, hãng Motorola đều đưa ra những thông điệp đặc trưng của từng sản phẩm. Điện thoại Motorola C350 với tên gọi Moto Tri Kỷ, T720 - Moto Siêu màn hình, C330 - Khúc biến tấu Moto, E380 - Karaoke Moto, E365 - Hello Moto, và lần này là: V878 - Moto Sắc sảo và V690 - Moto Trí tuệ.

Nhằm đạt mục tiêu tăng thị phần tại Việt Nam, trong năm nay Motorola dự kiến sẽ ra mắt 14 mẫu điện thoại di động mới trên thị trường. Các sản phẩm sẽ được chú trọng cả về yếu tố thẩm mỹ, tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến. Nhằm đẩy mạnh thương hiệu của mình, Motorola cũng sẽ tung ra một loạt các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị hình ảnh. Đêm hội Motorola là một trong những hoạt động tiếp cận khách hàng của hãng tại Hà Nội.

Dự kiến, trong tháng 5 tới, Motorola sẽ tung ra mẫu điện thoại mới C201, sản phẩm hợp tác giữa công ty MobiFone và hãng Motorola.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,