221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468714
Oracle Database 10g đạt kỷ lục 609,467 giao dịch một phút
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Oracle Database 10g đạt kỷ lục 609,467 giao dịch một phút
,
Larry Ellison, CEO Oracle - đối thủ
cạnh tranh của Bill Gates

I-Today - Đây là kết quả thử nghiệm hiệu suất hoạt động TPC-C của sản phẩm phần mềm cho máy chủ Database 10g của hãng Oracle, chạy trên các hệ thống SMP sử dụng nền tảng Linux.

Sử dụng hệ thống Express5800/1320Xd của hãng NEC với 32 bộ vi xử lý Intel Itanium 2 tốc độ 1,5GHz có bộ nhớ đệm L3 dung lượng 6MB, chạy trên hệ điều hành SUSE LINUX Enterprise Server 9 của Novell, phần mềm Database 10g đạt 609,467 giao dịch một phút với một tỷ lệ giá/hiệu suất là 6,78 USD cho một giao dịch trong một phút.

Hiệu suất hoạt động TPC-C là một kết quả thử nghiệm về khả năng xử lý giao dịch trực tuyến được phát triển bởi Hội đồng Hiệu suất Xử lý Giao dịch (TPC). Kết quả thử nghiệm TPC-C xác lập một tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho việc tính toán hiệu suất hoạt động đo bởi giao dịch một phút và tỷ lệ giá/hiệu năng đo bởi trị giá USD cho một giao dịch trong một phút.

Phần mềm Database 10g được Oracle thiết kế để triển khai trên tất cả các hệ thống máy chủ, từ hệ thống máy chủ loại nhỏ đến các hệ thống máy chủ SMP lớn nhất và các hệ thống chạy song hành với đủ các kích cỡ. Oracle cam kết, hệ thống sản phẩm này có khả năng quản lý tự động giúp vận hành dễ và giảm chi phí đầu tư, khả năng quản lý tất cả các dữ liệu từ các thông tin kinh doanh truyền thống tới các văn bản XML và những thông tin về vị trí/không gian.

Ngọc Huyền - Theo Oracle News

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,