221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468707
CMS là nhà phân phối chính thức các sản phẩm BenQ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CMS là nhà phân phối chính thức các sản phẩm BenQ
,

I-Today - Tập đoàn BenQ vừa chỉ định công ty CMS là nhà phân phối chính thức các sản phẩm và thiết bị tin học của BenQ trên thị trường Việt Nam. Lễ ký hợp đồng hợp tác giữa hai bên vừa diễn ra sáng nay (20/4), tại Hà Nội.

Theo thoả thuận, CMS sẽ đảm nhận phân phối các thiết bị tin học của BenQ như: sản phẩm lưu trữ quang: CD-ROM, CD-RW, DVD-ROM, DVD+RW, màn hình tinh thể lỏng LCD Monitor. Một số sản phẩm lưu trữ di động USB drive, MP3 player của BenQ sẽ được CMS phân phối trong tháng tới.

Thành lập năm 1984 với tên gọi Continental System, sau vài lần thay đổi tên cho phù hợp với xu thế phát triển, năm 2001 thương hiệu BenQ đã trở thành tên gọi chính thức sau khi đổi tên từ Acer Comunication & Multimedia. Hiện, BenQ là một trong số các đại gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất hệ thống màn hình hiển thị (LCD Monitor), thiết bị lưu trữ quang, máy in, máy quét, máy chiếu, camera kỹ thuật số và điện thoại di động.

Tại Việt Nam, CMS là nhà phân phối chính thức cho các hãng: AsusTeK, Kingston, Invensys, Epson, Santak, Lantech, MSI và làm đại lý phân phối sản phẩm chính thức cho các hãng IBM, Intel, Compaq.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,