221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468651
Singapore Telecom rút đấu thầu giấy phép của Pakistan
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Singapore Telecom rút đấu thầu giấy phép của Pakistan
,

Singapore Telecommunications cho biết đã quyết định sẽ rút tên khỏi danh sách các nhà thầu mua lại giấy phép sở hữu công nghệ một hãng viễn thông di động của Pakistan.

''Sau khi xem xét cơ hội kinh doanh của mình một cách chi tiết, SingTel đã quyết định sẽ không tham gia vào cuộc đấu thầu tại Pakistan'', người phát ngôn của hãng, Ivan Tan cho biết.

SingTel, cùng với 32 hãng viễn thông khác trước đó đã bày tỏ sự quan tâm đối với cuộc đấu thầu 2 giấy phép mới thời hạn 15 năm tại quốc giá Nam Á.

Kim Eng Securities nhận định rằng việc rút khỏi cuộc đấu thầu đã cho thấy SingTel có nhận thức rất sâu sắc đối với các kế hoạch mở rộng khu vực và thị trường của mình. ''Bất chấp tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại một số nước, yếu tố quan trọng nhất là khả năng đóng góp nhanh chóng vào doanh thu chung''.

''Chúng tôi cảm thấy tập đoàn có thể sẽ đạt được hiệu quả kinh tế cao hơn khi gia tăng số cổ phiếu của mình trong các khu vực thị trường hiện tại khi có cơ hội vì việc này có thể giúp thúc đẩy doanh thu của SingTel một cách tức thì và nhanh chóng''. Kim Eng Securities dự đoán nhiều khả năng Sing Tel sẽ bảo tồn vốn hoặc đầu tư vào một thị trường gần gũi hơn về mặt địa lý thuộc Đông Nam Á, chẳng hạn như Malaysia. Ngoài Singapore, SingTel hiện đã có các trạm điều hành di động tại Úc, Ấn Độ, Indonesia, Philippin và Thái Lan.

Cầm Thi � Theo AFP

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,