221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468133
Cisco trao danh hiệu đối tác bạc cho ITC
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Cisco trao danh hiệu đối tác bạc cho ITC
,

I-Today - Ngày 25/2/2004, tại Hà Nội, Công ty cổ phần tư vấn và chuyển giao công nghệ ITC đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Đối tác Bạc (Silver Partner) do hãng giải pháp mạng Cisco Systems trao.

ITC là đối tác bạc thứ 2 của Cisco ở Việt Nam và khu vực Đông Dương sau FPT. Để  trở thành đối tác bạc của Cisco, ITC đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nhân sự, chuyên môn và cơ sở hạ tầng do Cisco đặt ra.

ITC hiện có 15 nhân viên được cấp chứng chỉ Cisco trong đó có 2 chứng chỉ CCIE. Cùng với hệ thống chứng chỉ, ITC cũng phải đầu tư cho một cơ sở hạ tầng bao gồm hệ thống mạng LAN, Internet, hệ thống giám sát quản lý quy trình dịch vụ hiện đại và hệ thống thiết bị phòng Lab với các sản phẩm và công nghệ mới nhất. Hệ thống này cho phép ITC đảm bảo chất lượng quy trình dịch vụ của mình từ tư vấn, thiết kế, triển khai, cài đặt đến các dịch vụ sau bán hàng. Chất lượng dịch vụ do ITC cung cấp luôn được giám sát chặt chẽ bởi Cisco thông qua một hệ thống giám sát trực tuyến và thăm dò khách hàng do bên thứ 3 đảm nhận.

Hãng giải pháp mạng Cisco áp dụng một hệ thống tiêu chí rất nghiêm ngặt và phức tạp trong việc chứng nhận đối tác. Hệ thống này được phân thành các nhóm: đại lý bán lẻ (Reseller), đại lý chính (Premier Partner), đại lý bạc (Silver Partner) và đại lý vàng (Gold Partner).  Thông qua những đại lý đã được công nhận, khách hàng được đảm bảo rằng mạng của họ sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất với các giải pháp của Cisco.

Huyền Thanh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,