221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
467732
Earthlink cắt giảm 40% việc làm, chuyển sang thuê ngoài
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Earthlink cắt giảm 40% việc làm, chuyển sang thuê ngoài
,

I-Today - Trong một động thái nhằm thuê ngoài hầu như toàn bộ các hoạt động hỗ trợ của mình, ISP Earthlink Inc. của Mỹ đã lên kế hoạch cắt giảm 1.300 nhân viên trong số 3.300 việc làm tại Mỹ của hãng trong quý II năm 2004.

Earthlink trước đó cũng đã cắt giảm 1.300 việc làm trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng từ tháng 1/2003. Công ty này hiện đã thuê ngoài xấp xỉ 70% các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật của mình sang các công ty khác tại Mỹ, Philippines và Jamaica. Với lần giảm biên và thuê ngoài mới nhất này, hầu hết mọi hoạt động hỗ trợ kỹ thuật của hãng sẽ hoạt động ngoài bộ máy của Earthlink.

Lần cắt giảm nhân sự này sẽ ảnh hưởng các nhân công đang làm việc tại các trung tâm vận hành kết nối của Earthlink ở Atlanta, Harrisburg, Pennsylvania, và 3 địa điểm ở California: Roseville, San Jose và Pasadena.

2.000 nhân viên còn lại của hãng này hầu hết sẽ làm việc tại các văn phòng của Earthlink tại Atlanta và Pasadena. Hãng này hiện đã có 5 triệu thuê bao dịch vụ kết nối Internet tại thị trường Mỹ.

Bình Minh - Theo IDG News
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,