221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
467634
Ericsson triển khai mạng 3G tại Hungary
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Ericsson triển khai mạng 3G tại Hungary
,

Ericsson vừa cho biết, họ là nhà cung cấp duy nhất cho toàn bộ hệ thống thương mại EDGE (một trong những chuẩn 3G) của nhà khai thác di động Hungari, Westel. Thị trường Hungary đã sẵn sàng ra mắt dịch vụ thương mại EDGE tại một số khu vực trọng điểm của Budapest và dịch vụ sẽ được mở rộng tới 130 điểm tại thủ đô vào cuối năm nay.

Ericsson đã từng là nhà cung cấp hạ tầng chính cho mạng GSM và GPRS của Westel, và bây giờ cung cấp mạng EDGE. Với sự kiện này, Westel đã trở thành nhà khai thác đầu tiên tại châu Âu giới thiệu dịch vụ thương mại EDGE.

Staffan Pehrson, Chủ tịch Ericsson Hungary phát biểu: ''Nhà khai thác hàng đầu Hungary Westel, là một đối tác lớn luôn đi đầu trong việc giới thiệu các công nghệ mới. Một lần nữa, họ lại giới thiệu khả năng mới nhất của họ, là sự nổi bật và tính sáng tạo''.

Ericsson và Westel đã có quan hệ đối tác chiến lược hơn 10 năm qua. Một trong số những thoả thuận quan trọng giữa hai công ty là hợp đồng thương mại đầu tiên thế giới, khai trương dịch vụ MMS vào tháng 4/2002, dựa trên giải pháp MMS của Ericsson.

Hải Linh - Theo Cellular

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,