221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
467448
Sun Microsystems công bố các máy chủ và dịch vụ mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sun Microsystems công bố các máy chủ và dịch vụ mới
,

 Hãng sản xuất máy tính mạng Sun Microsystems Inc. hôm nay (3/12) vừa công bố một sê ri máy chủ, phần mềm và dịch vụ mới. Việc công bố sản phẩm trong quý IV này của Sun là một phần trong nỗ lực cải tổ và đẩy mạnh doanh số đang rất thấp của hãng.

Các sản phẩm mới này đã mạng lại thêm một hợp đồng cho Sun, được ký trong tháng 11 vừa qua, để cung cấp ít nhất 200 triệu bản Java Desktop System cho một nhóm các công ty nhà nước của Trung Quốc. Sun đã để mất thị phần máy chủ vào các đối thủ IBM,  Dell Inc. và Hewlett-Packard trong hai năm qua.

Sun cũng đã cho biết trong tháng 11 rằng sẽ bắt đầu sử dụng các chip Opteron của Advanced Micro Devices vào sản phẩm máy chủ doanh nghiệp của mình. Đây là các máy tính công suất lớn điều hành hoạt động mạng doanh nghiệp, chính phủ và giáo dục.

Trong các công bố mới của Sun có bao gồm một sản phẩm máy chủ mới giá rẻ có tên B100x, sử dụng một bộ xử lý Opteron đơn, cũng như tương thích với các bộ xử lý của Intel. Các chip này được gọi là tương thích theo cấu trúc bộ xử lý x86. Các máy chủ B100x có giá ban đầu là 1.795 USD và đã có mặt trên thị trường.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,