221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
467091
CMS trở thành đối tác OEM của Intel tại Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CMS trở thành đối tác OEM của Intel tại Việt Nam
,

Intel vừa quyết định chọn Công ty máy tính CMS là đối tác OEM (Original Equipment Manufacturer) của hãng tại Việt Nam. Lễ ký hợp đồng chính thức sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11 tới tại Hà Nội.

Chức danh này cho phép CMS cung cấp sản phẩm mới với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. CMS sẽ được hỗ trợ trực tiếp về kỹ thuật, công nghệ mới và sản phẩm từ hãng Intel.

Để trở thành đối tác OEM của Intel tại Việt Nam, CMS đã có những đầu tư quy mô và chuyên nghiệp. Bên cạnh nhà máy sản xuất máy tính có tổng vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam, 25 tỷ đồng, công ty CMS đã xây dựng được một mạng lưới bảo hành với 23 điểm trên toàn quốc đạt tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000. Dự án cung cấp hơn 5.000 máy tính cho Bộ Giáo dục Đào tạo vừa qua là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực thực hiện các dự án CNTT lớn của CMS.

Được biết, OEM là chức danh cao cấp nhất của Intel dành cho các công ty sản xuất - lắp ráp máy tính trên thế giới. Và tại thời điểm này, Intel chưa chính thức ký hợp đồng OEM với công ty máy tính nào tại Việt Nam.

Vũ Lê

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,