221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
466407
Aptech triển khai chương trình học trước trả phí sau
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Aptech triển khai chương trình học trước trả phí sau
,

Sáng nay (15/8), Aptech đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình ''Đồng hành cùng Aptech'' tại Hà Nội trong 3 tháng gồm: tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2003. Theo chương trình này 45 học viên trúng tuyển sẽ được trả phí theo phương thức học trước, đóng học phí sau.

Tuy nhiên, các học viên trúng tuyển khoá Lập trình viên Quốc tế của Aptech vẫn phải đóng 20% học phí và trả góp 80% học phí còn lại sau khi tốt nghiệp khoá học 2 năm tại Aptech và có việc làm.

Trước đó, chương trình ''Đồng hành cùng Aptech'' đã được triển khai thành công tại các tỉnh thành khác.

Theo Ông Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế, chương trình này được thực hiện nhằm tạo điều kiện cho các học viên có khả năng, quyết tâm cao nhưng khó khăn về tài chính có thể theo học được ngay chương trình đào tạo lập trình viên khoá 2 năm của Aptech.

Được biết, vừa qua, Aptech Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng ''Đơn vị Đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam 2003'' tại Triển lãm Vietnam Computer WorldExpo 2003 & Diễn đàn CNTT Việt Nam 2003 do Hội tin học TP.HCM, phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,