221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
466300
Ericsson cung cấp mạng WCDMA cho SingTel tại Singapore
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Ericsson cung cấp mạng WCDMA cho SingTel tại Singapore
,

Ericsson vừa nhận hợp đồng trị giá 125 triệu USD, để nâng cấp hệ thống mạng di động 2G hiện nay của SingTel thành hệ thống mạng toàn quốc tích hợp GSM/GPRS/WCDMA hoàn chỉnh. Theo thỏa thuận với SingTel, Ericsson được chọn là nhà cung cấp duy nhất cho hệ thống di động WCDMA của SingTel tại Singapore.

Cùng với việc cung cấp hạ tầng mạng di động 3G hoàn chỉnh với mạng lõi và mạng truy cập di động, Erisson còn thực hiện một loạt các dịch vụ như thiết kế mạng lưới và tích hợp hệ thống. Dự kiến khi hoàn tất mạng mới, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ gia trị gia tăng của mạng 3G như tải phim (video), tin nhắn (MMS), hội thoại hình ảnh, truy nhập Internet... chất lượng cao.

Ông Lucas Chow, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh kiêm Giám đốc điều hành SingTel Mobile phát biểu: ''Chúng tôi đã chỉ định Ericsson là nhà cung cấp mạng di động 3G tại Singapore vì Ericsson có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mạng và công nghệ di động. Hơn nữa những cam kết của Ericsson đối với công nghệ di động thế hệ ba, có thể giúp chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng''.

SingTel là công ty viễn thông hàng đầu châu Á, với hoạt động đầu tư tại 20 quốc gia với hơn 19.000 nhân viên. Tại Singapore, SingTel có hơn 120 năm kinh nghiệm và là nhà cung cấp lớn nhất cho cả dịch vụ liên lạc cố định và di động. Hiện SingTel đang phục vụ hơn 35 triệu thuê bao điện thoại di động tại 6 thị trường: Australia, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Singapore. Doanh thu cho năm tài chính kết thúc ngày 31/3/2003 của tập đoàn SingTel là 5,8 tỷ USD.

Hải Linh Theo Ericsson

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,