Công ty LG Electronics Việt Nam vừa tổ chức chương trình tập huấn, nâng cao tay nghề cho các nhân viên bảo hành trên toàn quốc. Tại các buổi tập huấn, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam, kỹ thuật viên bảo hành được cập nhật kiến thức về công nghệ mới, các kỹ năng bảo hành cho sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu LG.
LG mong muốn qua chương trình này sẽ nâng cao chất lượng bảo hành sản phẩm LG trên toàn quốc, phục vụ khách hàng ngày một tận tình theo phương châm ''khách hàng là nhân tố đầu tiên''.
Hiện tại, LG có 64 trung tâm bảo hành trên khắp trên cả nước với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, sẵn sàng thực hiện chế độ bảo hành của công ty cho khách hàng. LG còn tiến hành các đợt bảo hành miễn phí theo định kỳ tại các tỉnh với sự tham gia và trợ giúp kỹ thuật của các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam.
P.V