221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
464867
Phát hành Opera 7.0 - trình duyệt nhỏ và tối ưu hơn
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Phát hành Opera 7.0 - trình duyệt nhỏ và tối ưu hơn
,

  Hãng Opera Software vừa phát hành một phiên bản trình duyệt Opera 7.0 mới cho các hệ điều hành Windows, cung cấp thêm nhiều tính năng mới và khả năng phát huy tối đa tốc độ, cũng như có kích thước download nhỏ hơn các phiên bản trước. Những cải tiến này có được là nhờ công ty đã mạnh dạn viết lại trình duyệt này.

Opera 7, được tung ra thị trường vào thứ 3 vừa qua, cung cấp nhiều tính năng sáng tạo mới của nhà sản xuất phần mềm Oslo, bao gồm các bảng đường link hiện thị tất cả các đường dẫn của một trang cụ thể, và một tính năng ''cấp tiến'' - đưa người dùng đến trang tiếp theo mà họ thường truy cập nhất.

Phiên bản mới nhất của phần mềm này cũng có tính năng được Opera gọi là ''điều hướng không gian''. Đây là tính năng cho phép người dùng truy cập vào các đường link và các công cụ định hướng khác trên 1 trang web bằng cách sử dụng phím shift và các phím mũi tên.

Các công cụ mới

Thêm vào đó, Opera 7 còn cung cấp một tính năng one-click log-in (đăng nhập một nút) để vào các site được bảo vệ, được gọi là ''cây đũa thần''. Ngoài ra, chương trình này còn có một thanh công cụ điều hướng mới, các tính năng chuyển đổi kích thước màn hình, cho phép các nhà phát triển web có thể thử nghiệm và xem trang web họ thiết kế sẽ hiển thị trên các thiết bị di động nhỏ hơn như thế nào.

Công ty này cho biết đã viết lại mã của trình duyệt này từ các bản sửa đổi trước đây để cung cấp một phiên bản trình duyệt Opera nhỏ gọn hơn, mạnh hơn. Opera 7 chỉ có 3,4MB download, trong khi bản Opera 6 là 3,5MB.

Những người dùng không phiền lòng khi có một banner quảng cáo trước mặt có thể download Opera 7 miễn phí từ Opera.com. Nếu không, một phiên bản không có quảng cáo sẽ được cung cấp với giá 39 USD.

Bình Minh - Theo PC World

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,