221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463841
VTC giới thiệu Hệ thống tự động phân cuộc gọi tại Telecomp 2002
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VTC giới thiệu Hệ thống tự động phân cuộc gọi tại Telecomp 2002
,

I-Today - Với mục đích giới thiệu đến các doanh nghiệp trong và ngoài ngành những sản phẩm do công ty phát triển và sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến của thế giới, Công ty Cổ phần Viễn thông (VTC) đã mang đến trưng bày tại triển lãm hệ thống tự động phân cuộc gọi - VTC Smart ACD.

Smart ACD có khả năng nhận tất cả các cuộc gọi vào và phân phối lại theo các nhóm đã được tổ chức tuỳ theo yêu cầu. Với VTC Smart ACD, nhà quản lý có thể quản lý và kiểm soát chất lượng và dịch vụ và tình trạng hệ thống dễ dàng thông qua một máy PC. Mọi thông tin liên quan đến cuộc gọi sẽ được ghi lại và tổng kết thống kê nhằm giúp nhà quản lý phân tích và đánh giá dịch vụ một cách chính xác. Hệ thống cũng cho phép giám sát trực tuyến hoạt động của nhân viên và sử dụng các công cụ can thiệp cần thiết. Ngoài ra, với chức năng trả lời tự động, gọi ra tự động, cùng với hệ thống hộp thư thoại cho phép khác hàng có thể tiết kiệm thời gian và nhân công khi cần thực hiện các cuộc gọi nhắc nhở hay gọi mời, trao đổi âm nhạc... Đặc biệt với các chức năng: Giám sát /điện thoại hội nghị cho phép chỉ nghe xen, điện thoại hội nghị ghi âm cuộc gọi, huỷ bỏ cuộc gọi; Định tuyến cuộc theo thời gian biểu, trực tiếp từ trạm, gọi từ PC; Báo cáo thống kê cuộc gọi đến theo nhóm, thống kê số lượng cuộc gọi đến theo trạm/nhân viên, thống kê theo ngày /tháng/khoảng thời gian... mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong khâu quản lý.

Cũng tại triển lãm Telecomp 2002, VTC cũng giới thiệu Hệ thống truy nhập mạng đa dịch vụ VTC-AN Thẻ thông minh. So với các hệ thống truy nhập mạng VTC giới thiệu tại Telecomp 2000 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, VTC-AN còn có tính năng mới vượt trội hơn đó là có thể kết nối với mọi tổng đài Host hiện có trên cùng mạng, hỗ trợ hầu hết các các hệ thống báo hiệu cũng như phương thức truy nhập.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,