221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463504
Dell công bố lợi nhuận quý II
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Dell công bố lợi nhuận quý II
,

Hãng chế tạo máy tính hàng đầu Hoa Kỳ Dell Computer đã công bố lợi nhuận 8,5 tỷ USD trong quý II, tăng 19 xu một cổ phiếu. Mức lợi nhuận này khá đúng với những gì mà các chuyên gia phân tích của Wall Street dự đoán.

Thu nhập thực của Dell trong quý II đạt 501 triệu USD. Doanh thu các sản phẩm của Dell trên thị trường toàn cầu tăng 18%. Đây là quý thứ 6 liên tục Dell giành được lợi nhuận như dự báo của các chuyên gia phân tích thị trường.

Trong một tuyên bố mới được đưa ra gần đây, Kevin Rollin, Chủ tịch kiêm COO Dell Computer, nói rằng ngành công nghiệp xuất khẩu máy tính sẽ tăng một cách nhẹ nhàng trong thời gian tới. Ông Rollin nói thêm rằng doanh số máy tính bán ra của Dell sẽ tăng 5% trong quý III. Dell hy vọng sẽ thu được 8,9 tỷ USD trong quý III tới.

Hôm 14/8 vừa qua, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch điều hành Dell Conputer - ông Michael Dell - và Giám đốc tài chính James Schneider đã chính thức xác nhận các con số tài chính mà Dell công bố. Đây là một thủ tục theo một quy định mới đây của Uỷ ban Chứng khoán và Hối đoái Hoa Kỳ - theo đó những người điều hành các tập đoàn phải chịu trách nhiệm đối với những báo cáo tài chính của công ty mình.

Đăng Khoa - Theo AFP        

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,