221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463217
Mua bán hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên mạng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Mua bán hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên mạng
,

Itoday - Trang thông tin trực tuyến về hàng thủ công mỹ nghệ sẽ được ra mắt trong thời gian tới, tại địa chỉ http://www.emarket.com.vn.

Website này nằm trong khuôn khổ xây dựng và phát triển Dự án thương mại điện tử về hàng Thủ công mỹ nghệ Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) tổ chức. 

Emarket.com.vn là một sàn giao dịch thông tin trực tuyến, quy tụ cộng đồng doanh nghiệp, là môi trường cho doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế gặp nhau xúc tiến các hoạt động thương mại. Tại đây, các thông tin về đặc điểm các làng nghề thủ công mỹ nghệ Việt Nam, các nhóm hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, địa chỉ giao dịch của các tổ chức và cá nhân tiến hành hoạt động xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, các hợp tác xã sản xuất hay mua bán hàng thủ công mỹ nghệ, chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước về các vấn đề sản xuất và mua bán hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam...

Ngoài ra, một website khác bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh (www.HandiVN.com.vn) cũng thuộc cổng Emarket.com.vn  giúp người sử dụng có thể truy cập được nhiều thông tin về các nhóm ngành hàng thủ công như: nhóm sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ; nhóm hàng giấy; nhóm hàng da và giả da; nhóm hàng đan lát; nhóm hàng thảm,dệt các loại, thêu, ren móc, thổ cẩm; nhóm hàng chạm khắc trên các chất liệu, đồ đồng đúc chạm; nhóm hàng gốm, sành sứ mỹ nghệ, nghề thuỷ tinh; nhóm hàng sơn mài, sơn son thiếp vàng, quang dầu...

Các hình ảnh, giá cả về các chủng loại sản phẩm, các điều kiện thị trường của sản phẩm, phiếu đặt mua sản phẩm qua mạng cũng được cung cấp đầy đủ tại các trang tin này.

Huyền Sâm

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,