221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
462746
HP Việt Nam chỉ định nhà cung cấp dịch vụ uỷ quyền đầu tiên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP Việt Nam chỉ định nhà cung cấp dịch vụ uỷ quyền đầu tiên
,

Chiều nay (23/5), công ty HP Việt Nam (mới) và công ty Đầu tư Phát triển Công nghệ - FPT đã ký thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ, theo đó, công ty FPT sẽ là nhà cung cấp dịch vụ uỷ quyền của công ty HP tại thị trường Việt Nam.

Nhà cung cấp dịch vụ uỷ quyền của HP sẽ được phép thực hiện các dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy trong và sau thời gian bảo hành. Ngoài ra, FPT sẽ cũng cấp những dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao (ví dụ như dịch vụ 24/7), tổ chức các khoá đào tạo về sản phẩm, kỹ thuật do HP cam kết thực hiện.

Nhóm sản phẩm HP nằm trong khuôn khổ của bản thoả thuận bao gồm: Nhóm sản phẩm máy in phun HP DeskJet, Nhóm sản phẩm máy in laser Hp LaserJet, Nhóm sản phẩm máy in phun khổ lớn HP Disign Jet, Nhóm sản phẩm máy tính cá nhân PCs, và Nhóm sản phẩm máy tính chủ với hệ điều hành Windows.

Đây là hợp đồng đầu tiên được công bố sau khi công ty HP mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Bà Trần Thị Minh Thuận, Tổng giám đốc công ty HP Việt Nam cho biết, các thủ tục pháp lý để sáp nhập HP và Compaq tại Việt Nam vẫn đang được tiến hành, do vậy, vẫn chưa có chính sách gì mới đối với các bạn hàng cũ và mới của Compaq và HP.

Đến hợp đồng này, FPT vẫn đang hợp tác với HP trong các lĩnh vực: sản phẩm lưu trữ, phần mềm OpenView, hỗ trợ dự án và dịch vụ. Ông Trương Gia Bình, Tổng giám đốc công ty FPT cũng bày tỏ mong muốn, FPT sẽ mở rộng quan hệ hơn nữa với HP trong các lĩnh vực phân phối sản phẩm khác như: máy server, PC, và máy in.

(Ngọc Huyền - VASC thực hiện)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,