Giấy giao nhận bảo hành sản phẩm của Pico giao cho anh Hưng. |
Dùng khoảng nửa tháng, chuột quang tự dưng bị hỏng nên anh Hưng quyết định mang trở lại Pico Plaza bảo hành.
Được biết, anh Hưng đã giao chuột quang lại cho nhân viên siêu thị Pico Plaza vào ngày 6/10/2010 để bảo hành và nhân viên này cũng ghi biên bản giao nhận hàng đầy đủ.
Tuy nhiên, từ đó đến nay đã gần một tháng mà vẫn chưa thấy kết quả, anh Hưng 3 - 4 lần gọi điện đến Pico Plaza hỏi thì được nhân viên nghe điện thoại trả lời, rằng chịu khó chờ thêm vài hôm nữa. Nhưng "mãi mà chẳng thấy hồi âm gì" - Anh Hưng bức xúc.
Cảnh Kiên - (Theo Tamnhin)
Minh da mua hang cua Pico Plaza mot lan va minh cach tu gio khong giam ben bang den do mua hang nua. Hoi minh mua 1 chiec tu bao on o do, hen gio giao hang sai khien minh phai cho ca ngay chua ke la phai goi dien hoi. Den khi nhan hang thi oi thoi dan pham da cu, day nguon dut lung tung. Thuc long ma noi mot sieu thi dien tu kha lon o Thu do ma lam an kieu vay thi co ton tai duoc khong? Mua mot lan roi so mai mai.