221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1270804
e-CHÍP 229: Nhận diện máy MP3/MP4 giả
0
Article
null
e-CHÍP 229: Nhận diện máy MP3/MP4 giả
,

e-CHÍP 229 (Thứ sáu, 2/4/2010) có các bài viết hay về cách nhận diện máy MP3/MP4 giả, dựng PC với CPU Core i, mẹo biến HDD box thành CD box,… Đặc biệt hấp dẫn với hai chuyên đề “Tạo clip hát nhép”, “Thưởng thức nhạc trên MTXT” và nhiều nội dung đặc sắc khác nữa sẽ được e-CHÍP mang đến trong số báo này.

> e-CHÍP 228: Tự “chế” phim 3D xem trên máy tính
> e-CHÍP 227: 1001 thủ thuật cực hay cho iPod & iTunes
> e-CHÍP 226: Học CNTT, ra trường làm gì?

e-CHÍP 229
e-CHÍP 229 (Thứ sáu, 2/4/2010)

Trong “Giấc mơ Ponoko”, bạn sẽ gặp một David Ten Have đã từ bỏ doanh nghiệp phần mềm đang ăn nên làm ra do chính mình thành lập, trở về sản xuất những sản phẩm gỗ với chiếc máy cắt Lazer. Chuyện này có gì bí ẩn đằng sau? Chuyên mục Thế giới ICT kỳ này sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi đó!

Tiếp theo kỳ đầu của loạt bài phóng sự nhiều kỳ “Lần tận ổ siêu lừa di động”, kỳ 2 với “Ly kỳ chuyện giăng bẫy siêu lừa di động”. Bạn sẽ hồi hộp cùng trinh sát vào cuộc để từng bước vạch mặt đường dây siêu lừa "rao điện thoại hàng hiệu, bán hàng muối tiêu" này…

“Nóng từng centimet” với iPhone chính hãng, bài viết “iPhone giá rẻ - kỳ vọng và thất vọng” sẽ giúp bạn có một cái nhìn đúng về “iPhone giá rẻ” mà nhà mạng đã úp mở tung tin từ cả tháng qua. Ngoài ra, bài viết còn tư vấn cho bạn ai sẽ là người nên mua iPhone chính hãng, và nếu muốn mua thì nên chọn gói cước nào là hợp lý nhất hiện nay.

Giá của BXL Intel Core i đang ngày càng hạ xuống mức thấp, nên việc dựng PC với BXL mới này đang được người dùng quan tâm. Bài viết “Dựng PC với CPU Intel Core i” sẽ giúp bạn chọn mua linh kiện để lắp nên một cỗ máy tính ổn định và mạnh mẽ. Bài phân tích thị trường tiếp tục sẽ thông tin đến bạn giá cả biến động của các linh kiện máy tính tuần qua.

Khi được hỏi về vấn đề khó khăn gặp phải khi đi làm, 41,89% cựu sinh viên trả lời là ngoại ngữ. Đây chỉ là một trong những thông tin hữu ích được cung cấp trong chuyên mục Tư vấn nghề nghiệp. Hiểu được sinh viên ngành CNTT có những điểm yếu và điểm mạnh nào để từ đó phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm là mục đích bài viết mang lại.

Chuyên đề MTXT kỳ này sẽ mang đến cho bạn những thủ thuật hay và hiệu quả nhất để có thể thưởng thức nhạc số trên chiếc laptop của mình: Từ việc tư vấn chọn mua MTXT nghe nhạc, tăng chất âm thanh để nghe nhạc đỉnh đến việc thiết lập, sử dụng loa USB tích hợp card âm thanh rời và trị các lỗi thường gặp khi nghe nhạc...

Trong mục Trải nghiệm, nhóm e-CHÍP TestLAB sẽ trải nghiệm chiếc máy in đơn sắc hỗ trợ khá hiệu quả công việc văn phòng. Cũng trong số báo này, e-CHÍP sẽ hướng dẫn bạn cách nhận diện máy nghe nhạc MP3/MP4 giả mạo hiện có trên thị trường bằng những thủ thuật rất đơn giản.

Với một hộp chuyển ổ cứng (HDD box) từ giao tiếp ATA/SATA sang USB, bạn có thể tận dụng nó để sử dụng cho việc đọc đĩa CD/DVD trên máy tính không được trang bị ổ quang (ví dụ như netbook). Bài viết “4 bước biến HDD box thành CD box” dùng hình ảnh minh họa trực quan để hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Chuyên đề “Tạo Clip hát nhép” mách bạn bí quyết để có một clip hát nhép tuyệt vời, cách tìm kiếm nguồn nhạc và lời bài hát, quay và biên tập video với Cyberlink PowerDirector, tung clip lên YouTube và cách quảng bá clip lên cộng đồng mạng.

Chuyên mục “Tiếng nói người tiêu dùng” sẽ phân tích những quy định mới về việc siết chặt chế độ bảo hành ổ cứng Seagate, những phản ứng của thị trường và phát biểu của đại diện Seagate xung quanh việc này.

Ngoài ra, những bài viết dễ hiểu của các chuyên mục thường kỳ như Lắp ráp và cài đặt máy tính; Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... sẽ khiến bạn đọc, dù có là dân “I-tờ” vẫn có thể đọc, vọc theo và tự nâng cao trình độ xài máy tính của mình.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,