221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1268308
e-CHÍP 227: 1001 thủ thuật cực hay cho iPod & iTunes
0
Article
null
e-CHÍP 227: 1001 thủ thuật cực hay cho iPod & iTunes
,

e-CHÍP 227 (Thứ sáu, 19/3/2010) có gì hay? Bạn sẽ được “no nê” với những bài viết hấp dẫn trong bộ ba chuyên đề Photoshop, Giải pháp mềm tiết kiệm pin MTXT và Kết đôi iPod & iTunes. Bên cạnh là loạt bài tư vấn hữu ích trong việc chọn mua đế đọc ổ cứng, iPod,… cùng nhiều nội dung độc đáo khác.

> e-CHÍP 226: Học CNTT, ra trường làm gì?
> e-CHÍP 225: Trải nghiệm Windows 7 tiếng Việt cực hot
> e-CHÍP 224: Khắc phục Wi-fi bắt sóng yếu

e-CHÍP 227
e-CHÍP 227 (Thứ sáu, 19/3/2010)

Mừng Photoshop sang tuổi đôi mươi, e-CHÍP có loạt bài giúp bạn đọc ôn lại những câu chuyện xoay quanh bộ phần mềm có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong ngành công nghiệp ảnh số. Bên cạnh đó là những sẻ chia về chuyện nghề, chuyện đời của những người, dù vô tình hay hữu ý tìm đến với Photoshop để từ đó gắn bó với “cây cọ số” thời hiện đại này. Những lời bộc bạch của giới nghệ sĩ về kỷ niệm khó quên của họ với Photoshop chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị.

Ngoài những thông tin cập nhật tình hình CNTT trong và ngoài nước, bạn đọc sẽ có chuyến du hành trong thế giới ngầm “săn pass” trên mạng (tìm mật khẩu để hẹn hò với gái “cứu net” – một trò chơi thác loạn tiềm ẩn nhiều nguy cơ). Trong mục “Thị trường”, e-CHÍP sẽ cập nhật đến quý bạn đọc những thông tin chi tiết về tình hình giá linh kiện tuần qua và những thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua đế đọc ổ cứng (dock HDD), máy nghe nhạc iPod.

Chuyên mục “Đào tạo – Việc làm” tiếp tục chuyển đến các bạn học sinh – sinh viên và quý phụ huynh những thông tin về tình hình đào tạo và thị trường lao động. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết về ngày hội nghề nghiệp và hướng nghiệp CNTT sắp diễn ra vào ngày 20/3/2010 tại Công viên phần mềm Quang Trung qua bài phỏng vấn anh Nguyễn Trọng Duy – Giám đốc NIIT MFC.

Tiếp tục mang đến cho bạn đọc những “món ăn” ngon cho chiếc MTXT của mình, chuyên đề “Giải pháp mềm tiết kiệm pin MTXT” sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, khắc phục lỗi và tăng thời gian dùng pin chỉ với những phần mềm và công nghệ được cài trên laptop. Chuyên đề “Kết đôi iPod & iTunes” sẽ giúp bạn đọc đang sở hữu chiếc máy nghe nhạc của Apple có thể tự mình khám phá, sử dụng, đồng bộ nhạc, ứng dụng và phim vào thiết bị một cách dễ dàng.

Trong lúc in ấn, bạn thường gặp một số lỗi đơn giản nhưng không biết làm thế nào để khắc phục như: trang in bị ngược, canh lề và ngắt dòng của bản in không đúng với văn bản gốc, xuất hiện các đốm mực trên văn bản, không thể in đường viền trang, in thiếu ảnh,... Với những thủ thuật ở bài viết “Xử lý 7 sự cố thường gặp khi in ấn” sẽ giúp bạn đưa chiếc máy in của mình vào vận hành bình thường khi đột nhiên “giở chứng”.

Khi sử dụng mạng ADSL, bạn thường gặp khá nhiều câu hỏi hóc búa như: Tại sao tôi không thể vào được một trang web nào đó? Mạng chậm quá, lỗi do đâu, do mạng LAN trong gia đình của tôi, do lỗi Router ADSL, do nhà cung cấp dịch vụ, hay do sự cố đường kết quang trên biển? Không lo, e-CHÍP sẽ hướng dẫn bạn cách tự phát hiện vị trí nghẽn cổ chai trên đường truyền để từ đó có giải pháp khắc phục triệt để.

Những bài viết dễ hiểu của chuyên mục Lắp ráp và cài đặt máy tính; Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... sẽ khiến bạn đọc,dù có là dân “I-tờ” vẫn có thể đọc, vọc theo và tự nâng cao trình độ xài máy tính của mình.

Đặc biệt, ngoài những nội dung hấp dẫn nói trên thì bạn còn được tặng kèm theo mỗi cuốn báo một gói kem rửa mặt dành cho nam giới cùng cuốn bí kíp "Tút lại vẻ đẹp trai" cực “cool”.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,