221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1266925
e-CHÍP 226: Học CNTT, ra trường làm gì?
0
Article
null
e-CHÍP 226: Học CNTT, ra trường làm gì?
,

Học CNTT, ra trường làm ngành gì; chọn mua máy tính điện tử bỏ túi ra sao; làm thế nào để tăng thời gian sử dụng pin MTXT bị hư; thủ thuật Windows Live… sẽ được chia sẻ trên e-CHÍP 226 (thứ sáu, 12/3/2010).

e-CHIP 226
e-CHÍP 226 (thứ sáu, 12/3/2010)

Máy tính bảng iPad ra đời đã làm “sôi sục” giới công nghệ và trong số này e-CHÍP sẽ mang đến những thông tin thú vị tiếp theo về iPad – “truyền thuyết” chưa kết thúc trong mục “Thế giới ICT”, bên cạnh những thông tin cập nhật tình hình CNTT trong và ngoài nước.

Thị trường máy tính điện tử bỏ túi (calculator) khá phong phú về thương hiệu, mẫu mã và giá thành, việc chọn mua sẽ rất khó khăn. e-CHÍP sẽ tư vấn cho bạn nên mua sản phẩm nào hợp với túi tiền mà vẫn phục vụ tốt nhất cho công việc và học tập của bạn.

Hòa cùng sự kiện IT đáng chú ý năm nay CeBIT 2010 diễn ra tại Hannover (Đức), e-CHÍP sẽ cùng bạn “chiêm ngưỡng” những công nghệ mới, “có một không hai” tại buổi đại tiệc công nghệ này.

Ca sĩ Y Jang Tuyn chat với bạn đọc qua bài viết "Y Jang Tuyn - ’Ai chẳng mê đồ số xịn!’"

Chuyên mục “Đào tạo – việc làm” tiếp tục chuyển tải đến bạn những thông tin hướng nghiệp hữu ích; ngoài ra còn giải đáp một câu hỏi không chỉ của những bạn học sinh có ý định theo học CNTT mà còn cả những sinh viên đang theo học ngành này, đó là “Học CNTT, ra trường làm nghề gì?”.

“Chọn laptop cho người hay di chuyển”, loạt bài trong chuyên đề “MTXT tiết kiệm năng lượng” sẽ mách bạn chọn mua và sử dụng laptop hợp lý cho nhu cầu cơ động. Đặc biệt, quý bạn đọc sẽ được hướng dẫn cách biến pin laptop hư có thể sử dụng lên đến 8,5 tiếng!

Chuyên đề Windows Live sẽ giúp bạn khám phá những điều kỳ thú trong bộ công cụ này với các tính năng Mail, Messenger, Photos, Photo Gallery, Skydrive, Live Spaces và Movie Maker.

Làm thế nào để sử dụng máy in một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất là vấn đề luôn được giới văn phòng quan tâm. Nếu bạn có cùng chung mối quan tâm này, mời bạn tham khảo bài “4 mẹo dùng máy in hiệu quả” để có lời giải đáp.

Chuyên mục Tiếng nói người tiêu dùng tuần này sẽ chia sẻ một kinh nghiệm để bạn không phải bị đốt tiền vào các dịch vụ 3G do “không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”.

Ngoài ra, e-CHÍP còn có nhiều chuyên mục định kỳ hàng tuần với kiểu viết “cầm tay chỉ việc” dễ hiểu như: Lắp ráp và cài đặt máy tính; Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... để ai cũng có thể đọc và vọc theo, kể cả những “Gà mờ” Tin học.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,