221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1265758
e-CHÍP 225: Trải nghiệm Windows 7 tiếng Việt cực hot
0
Article
null
e-CHÍP 225: Trải nghiệm Windows 7 tiếng Việt cực hot
,

Trải nghiệm Windows 7 tiếng Việt nóng “phỏng tay”, mẹo kiểm tra khi mua MTXT cũ, tư vấn chọn trường học CNTT, mách bạn mua gì cho nửa kia nhân ngày 8/3… là những nội dung hấp dẫn của e-CHÍP 225 (thứ Sáu, 5/3/2010).

e-CHIP 225
e-CHÍP 225 (Thứ sáu, 5/3/2010)

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), bên cạnh những thông tin cập nhật tình hình CNTT trong và ngoài nước, ở mục “Thế giới ICT” bạn sẽ được gặp gỡ Mitchell  Baker – người được mệnh danh là “Nữ tướng cưỡi khủng long Mozilla” hay “Lương tâm của Mozilla”.

Trong các phóng sự của “Cuộc sống ICT”, bạn sẽ thấu hiểu được sự thành công của nữ giới trong lĩnh vực CNTT sẽ phải trả giá như thế nào và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hoa trực tuyến trong ngày dành cho “phái đẹp”. Ngoài ra, mời bạn cùng e-CHÍP dạo một vòng thị trường để chọn mua những món quà công nghệ xinh xắn cho “nửa kia” của mình cũng như cảm nhận được sự sôi động của thị trường máy tính sau Tết.

quangvinh.jpg
Ca sĩ Quang Vinh chat với bạn đọc qua bài viết: "Quang Vinh - không giữ hàng mật trong laptop"

Trong bài viết “Laptop Core i: Chọn i mấy?”, e-CHÍP sẽ tư vấn cho bạn những tiêu chí chọn mua dòng sản phầm laptop Core i đang bắt đầu khoe sắc trên các quầy hàng.

Điểm nhấn trong e-CHÍP 225 này là chuyên mục mới: “Đào tạo – Việc làm”, với những thông tin hữu ích về Tuyển sinh, điểm chuẩn và tư vấn chọn trường CNTT sẽ giúp những bạn trẻ yêu thích CNTT không còn bỡ ngỡ khi cầm bút đăng ký hồ sơ. Ngoài ra, những thông tin bổ ích về Thị trường lao động sẽ giúp bạn khá nhiều trong hành trình lập nghiệp của mình.

Chuyên đề “Tậu MTXT cũ” chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm kiểm tra, chọn mua cũng như tăng tốc, vệ sinh chiếc laptop cũ.

Đặc biệt, vào cuối tuần qua, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản Windows 7 Việt hóa, cho phép người dùng Việt Nam có thể cài đặt và sử dụng Windows 7 với giao diện thuần Việt. e-CHÍP sẽ cùng bạn trải nghiệm hệ điều hành cực hot này qua bài viết cùng tên.

“Google buzz: Không xài là tiếc” là tên của chuyên đề kỹ thuật tuần này. Bạn sẽ được hướng dẫn cách đăng ký mạng xã hội trong hộp thư Gmail; kết nối bạn bè; những tuyệt chiêu cho buzz; tích hợp Google buzz vào các trình duyệt web; kết nối Google buzz với Twitter, WordPress…

Ngoài ra, e-CHÍP còn có nhiều chuyên mục định kỳ hàng tuần với kiểu viết hướng dẫn từng bước dễ hiểu như: Lắp ráp và cài đặt máy tính; Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... để ai cũng có thể đọc và vọc theo, kể cả dân “tay mơ”.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,