221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1268088
Hình ảnh ấn tượng "bữa tiệc của các anh tài di dộng"
0
Photo
null
Hình ảnh ấn tượng 'bữa tiệc của các anh tài di dộng'
,

- Giải thưởng lớn và quan trọng nhất dành cho lĩnh vực viễn thông di động - Vietnam Mobile Awards 2009 đã khép lại thành công với dấu ấn đậm nét trong cộng đồng.

> Chuyện “giằng co”, Viettel suýt... được trao giải mạng của năm

> ’Giải thưởng ĐTDĐ còn quan trọng hơn... giải truyền hình!’

> VMA 2009: MobiFone lên ’ngôi vương’ lần thứ 5 liên tiếp!

Nơi vẫn được gọi là "bữa tiệc của các anh tài di động" đã chứng kiến cả niềm vui của những người thắng cuộc cũng như suy tư của các doanh nghiệp chưa được xướng tên.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng và đáng nhớ nhất tại "bữa tiệc" thường niên này:

 

Lễ trao giải lần thứ 5 năm nay được tổ chức trang trọng, ấn tượng tại KS. Hilton toạ lạc giữa trung tâm TP. Hà Nội.

 

 

GS. John Quelch - vị học giả được mệnh danh là "phù thuỷ marketing" - lần thứ 2 tham dự, trao giải và chia sẻ với đông đảo doanh nghiệp trong ngành viễn thông di động tại Vietnam Mobile Awards.

 

 

Nhiều lãnh đạo quản lý ngành viễn thông, các chính khách am hiểu thị trường thông tin di động đã tới dự và chia sẻ tầm nhìn tại Lễ trao giải.

 

 

Trưởng Ban tổ chức giải - TBT Báo VietNamNet, ông Nguyễn Anh Tuấn tiết lộ năm tới có thể sẽ có nhiều giải thưởng dành cho nội dung trên 3G do các dịch vụ 3G trong năm 2009 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng.

 

 

Thứ trưởng thường trực Bộ TT&TT Lê Nam Thắng: "Giải thưởng muốn đảm bảo được uy tín phải tổ chức chu đáo, đặc biệt phải công khai, minh bạch. Làm như vậy không chỉ đảm bảo uy tín cho giải mà còn thúc đẩy phát triển dịch vụ, sản phẩm trong lĩnh vực viễn thông".

 

 

"Tôi rất vinh dự hôm nay được công bố giải thưởng dành cho ĐTDĐ chứ không phải truyền hình" - GS. Quelch nhận được sự tán đồng của toàn bộ khán phòng khi nói về sức cạnh tranh mạnh mẽ của màn hình ĐTDĐ so với màn hình máy vi tính và màn hình tivi.

 

 

Những màn múa La tinh sôi động, hiện đại như hoà cùng nhịp sống di động và tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường viễn thông Việt Nam.

 

 

Ngọc Anh với bài "Phone sớm" được rất nhiều bạn trẻ đặt làm nhạc chuông. Thế nhưng nữ ca sĩ này tiết lộ chính chị lại không sử dụng các bài hát của mình làm nhạc chuông mà chỉ là... tiếng "tút tút" truyền thống.

 

"Tôi đang thắc mắc không biết có phải lĩnh vực này tại Việt Nam có độc quyền không?"  - GS. John Quelch hóm hỉnh nói khi biết Siêu thị thegioididong.com "ẵm trọn" giải chính “Nhà bán lẻ ĐTDĐ được tín nhiệm nhất năm 2009” cùng với toàn bộ 2 giải phụ.

 

 

Giây phút quan trọng và được chờ đợi nhất tại buổi lễ khi Thứ trưởng Lê Nam Thắng công bố giải thưởng “Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2009”. Năm thứ 5 liên tiếp MobiFone lại chiếm trọn tình cảm của khách hàng và được vinh danh trên bục vinh quang của Vietnam Mobile Awards.

Điều bất ngờ của giải năm nay là Viettel chỉ kém MobiFone đúng 6 phiếu trên tổng số hơn 20.000 phiếu, tức là thua có 3 phiếu trên mỗi một vạn người bình chọn. Với mức chênh lệch cực kì sít sao, Viettel đã suýt được BTC xét trao giải, tuy nhiên cuối cùng quy chế giải lại không cho phép thực hiện việc này.

 

 

Giấy chứng nhận...

 

 

... cùng với cúp là những giải thưởng có ý nghĩa lớn do chính khách hàng tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động tốt nhất năm qua. Đây cũng là "giấy thông hành" đầy giá trị, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn trong kinh doanh.

 

Ban Giám sát và Ban Kiểm phiếu là điểm sáng giúp giải năm nay ghi dấu ấn trong cộng đồng khi làm nổi bật tính "minh bạch - công bằng". Trưởng Ban Giám sát - TS. Nguyễn Quang A cùng với thành viên là các nhà báo ICT có uy tín và độc lập với toà soạn VietNamNet đã phối hợp hiệu quả với BTC trong từng khâu của giải, đồng thời xử lý nghiêm các "sự cố" như hiện tượng nhà mạng kêu gọi nhân viên tự bình chọn hàng loạt.

 

Sự thành công của Vietnnam Mobile Awards có đóng góp quan trọng từ sự quan tâm tham gia của độc giả. Với tiêu chí giải thưởng là sự vinh danh của người tiêu dùng đối với những sản phẩm - dịch vụ thông tin di động mà họ đã gắn bó sử dụng trong suốt năm qua, Vietnam Mobile Awards hoàn toàn được xét trên các đánh giá, bình chọn của khách hàng.

Theo thống kê cuối cùng, giải VMA năm nay đã nhận được tổng cộng 21.767 lượt bình chọn, thể hiện sự quan tâm của đông đảo người dùng đối với lĩnh vực viễn thông di động cũng như dành cho chính giải thưởng Vietnam Mobile Awards. Số người bình chọn này cũng được đánh giá là đủ lớn để đại diện cho các khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam.

 

 

Rất đông các phóng viên báo đài đến đưa tin về giải thưởng thường niên và quan trọng nhất dành cho lĩnh vực viễn thông di động này...

 

 

... và được "cánh phóng viên" săn đón nhiều nhất vẫn là doanh nghiệp dành giải thưởng quan trọng "Mạng di động được ưa chuộng nhất 2009".

 

 

Giải thưởng Vietnam Mobile Awards đã khép lại thành công với niềm vui của những doanh nghiệp đoạt giải và chắc chắn cả những suy tư cần nỗ lực hơn của các doanh nghiệp chưa được xướng tên.

Giải thưởng năm nay đã ghi dấu ấn đậm nét đối với lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp cũng như các khách hàng khi đề cao tiêu chí "minh bạch, công bằng" để tiếp tục giữ vững vị thế là thước đo giá trị đối với các doanh nghiệp và thị trường viễn thông di động Việt Nam.

  • Ảnh: Phạm Hải
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,