221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1264373
e-CHÍP 224: Khắc phục Wi-fi bắt sóng yếu
0
Article
null
e-CHÍP 224: Khắc phục Wi-fi bắt sóng yếu
,

Mời bạn đón đọc e-CHÍP 224 (thứ sáu, 26/2/2010) với nhiều bài viết “đặc sản”: mẹo khắc phục Wi-fi bắt sóng yếu, tăng chất tai nghe, thử làm bác sĩ laptop...

e-CHÍP 224
e-CHÍP 224 (Thứ sáu, 26/2/2010)

Sau ba tuần ăn Tết, e-CHÍP lại được gặp lại các bạn trong cuốn báo kỷ niệm bảy năm sinh nhật của mình (21/2/2003-21/2/2010). Trong số này, e-CHÍP sẽ bật mí với bạn “sự tích” vì sao lại có cái tên e-CHÍP ngộ nghĩnh, những chuyện “bếp núc” làm báo mà “không nói ra thì không ai biết”, những kỷ niệm khó quên của e-CHÍP ngày ấy và bây giờ…

Trong bài viết “Thử làm bác sĩ laptop” (chuyên mục “đặc sản” MTXT), e-CHÍP sẽ giới thiệu với bạn 4 tình huống thường gặp khi MTXT bị hỏng hóc để bạn có thể tự tay sửa chữa những lỗi nhỏ, tránh trường hợp phải vác máy đi sửa để rồi bị “luộc đẹp”.

mtxt224.jpg
Diễn viên Hiếu Hiền sẽ chat với bạn đọc qua bài viết "Hiếu Hiền - bỗng dưng... hot"

Đầu tư RAM cho MTXT như thế nào là hợp lý? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết cùng tên. Bạn sẽ được tư vấn chọn RAM theo loại, theo dung lượng, và theo tính tương thích CPU + RAM + VGA.

Chuyên đề giải trí HD trên MTXT chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm khi mua MTXT giải trí HD, chọn tiện ích xem phim HD trên MTXT, xử lý lỗi thường gặp…

Chuyên đề Tai nghe sẽ cùng bạn dạo quanh thị trường để chọn mua một tai nghe ưng ý, bổ sung các phụ kiện tai nghe, cùng các mẹo để tăng chất cho tai nghe.

Đôi khi máy tính của bạn không thể truy cập internet qua kết nối Wi-fi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này mà bài viết “Mẹo khắc phục Wi-fi bắt sóng yếu” sẽ giúp bạn giải quyết triệt để.

Ngoài ra, e-CHÍP còn có nhiều chuyên mục định kỳ hàng tuần với kiểu viết “step-by-step” dễ hiểu như: Lắp ráp và cài đặt máy tính; Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... để ai cũng có thể đọc và vọc theo, kể cả “newbie”.

e-CHÍP là một trong những tờ báo về CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,