221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1221558
Happy Zone Viettel "phủ sóng" ra toàn quốc
0
Article
null
Happy Zone Viettel 'phủ sóng' ra toàn quốc
,

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đồng ý cho Công ty Viễn thông Viettel mở rộng phạm vi cung cấp gói cước trả trước Happy Zone ra toàn bộ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện Happy Zone là gói cước duy nhất của Viettel có cước gọi nội mạng trong vùng đăng ký bằng với cước gọi trả sau 990 đồng/ phút. 

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khách hàng được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt từ gói cước này nhất là những khách hàng ít di chuyển ra khỏi tỉnh, thành phố đang sinh sống.

Happyzone - gói cưới tiết kiệm chi phí nhất của Viettel
Ngay từ khi ra đời (3/2008) gói cước Happyzone đã được các khách hàng ở TP HCM chào đón nhiệt tình. Chưa đầy 3 tháng sau khi cung cấp gói cước đã thu hút được hơn 500.000 thuê bao mới. Tiếp theo thành công đó Viettel đã được Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến khích mở rộng phạm vi cung cấp gói cước cho người dân ở 22 tỉnh có nền kinh tế khó khăn và bây giờ là mở rộng phạm vi cung cấp gói cước ra toàn quốc.

Sau khi sử dụng gói cước Happy Zone một thời gian, anh Huỳnh Tấn Thành, một tiểu thương ở tỉnh Cà Mau nhận xét: “Công việc của tôi là buôn bán nên phải liên lạc điện thoại thường xuyên, chinh vì thế tiền điện thoại mỗi tháng cũng cỡ bốn năm trăm nghàn. Từ hồi tỉnh tôi có gói cước Happy Zone tôi chuyển qua dùng Viettel. Giá cước gọi rẻ giúp tôi giúp tôi tiết kiệm được hơn 200.000 đồng / tháng so với trước đây.”.

Happy Zone là gói cước di động đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế theo vùng liên lạc. Theo đó các khách hàng chỉ việc đăng kí vùng hoạt động cho thuê bao. Các cuộc gọi phát sinh trong vùng (tỉnh hoặc thành phố nơi khách hàng sinh sống) sẽ được hưởng một mức giá ưu đãi. Cụ thể như sau: Gọi nội mạng 990đ/ phút, ngoại mạng 1.490đ/ phút. Tất cả các cuộc gọi phát sinh ngoài vùng (khi khách hàng ra khỏi tỉnh, thành phố) sẽ được áp dụng chung mức giá là giá 2.190đ/phút. Cước tin nhắn được áp dụng giống như với các gói cước khác: nhắn tin nội mạng có giá 300đ/SMS, ngoại mạng 350đ/SMS.

Ông Hoàng Sơn Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Xuất phát từ phương châm hành động: “Coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, Viettel đã nghiên cứu thiết kế gói cước Happy Zone với những chính sách rất mới và thiết thực. Khách hàng giờ có thêm sự lựa chọn khi tìm một gói cước phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.”

Sau sự thành công của các gói cước trả trước như Economy, Tomato, Ciao hay Sinh viên và việc mở rộng phạm vi cung cấp gói cước Happy Zone một lần nữa thể hiện sự đa dạng sản phẩm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau của Viettel.

  • Anh Vũ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,