Đoạn băng video clip quay lại cảnh một hành khách giận dữ quát mắng nhân viên hàng không, sau đó nằm lăn ra đất, "quằn quại" bắt đền vì lỡ chuyến đã trở thành "hit" mới nhất trên YouTube.
Tính đến sáng nay (15/2), đoạn clip kéo dài 3 phút này đã thu hút tới gần 40.000 lượt truy cập, chỉ sau 3 ngày xuất hiện trên website chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Ảnh chụp màn hình từ YouTube
Đoạn băng mở đầu bằng cảnh người nữ hành khách điên cuồng giận dữ, vừa la hét, vừa chạy về phía cổng đi của sân bay Hồng Kông.
Hóa ra chị ta phát hiện chuyến bay của mình đã "khóa sổ" và đang tìm cách trút giận lên một nữ nhân viên an ninh đứng trực trước cổng đi.
Như chưa thể xả hết cơn tức, người phụ nữ này còn đập bàn ầm ầm, trước khi đổ sập xuống sàn nhà và lăn tròn từ bên này sang bên kia. Trong lúc đó, tiếng rên rỉ than vãn và kêu la vẫn vang lên bằng một âm điệu the thé, chói tai.
Một hành khách khác đã cố xoa dịu "nhân vật chính" và nâng chị ta dậy, song không thành công. Màn "bắt đền" ầm ĩ vẫn diễn ra và thu hút sự chú ý của đám đông công chúng hiếu kỳ.
Dưới tiêu đề "Một phụ nữ lỡ chuyến tại cổng boarding HKIA", đoạn video clip dường như đã được quay bằng điện thoại di động từ bàn nhân viên của chính sân bay.
Theo lời người phát ngôn của hãng Cathay Pacific, nữ hành khách trên đã đặt vé máy bay đến San Francisco vào hôm 4/2. Tuy nhiên, "toàn bộ các cửa hành khách đã được đóng lại, còn phi hành đoàn cũng đã chuẩn bị cho máy bay cất cánh".
"Do vị hành khách nói trên đến sân bay quá muộn, chúng tôi đã không thể tiếp nhận hành lý của họ do yêu cầu về mặt an ninh", người này nói thêm.
Vài tiếng sau sự cố, người phụ nữ trên cũng đã đáp được chuyến bay khác. Song Cathay lưu ý mọi khách hàng của mình rằng họ nên đến cổng đi ít nhất là 20 phút trước giờ máy bay cất cánh.
"Chúng tôi cũng không biết ai đã quay đoạn video trên hoặc ai đã post nó lên mạng web".
Trọng Cầm (Theo AP)