221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1144460
LG trình làng "điện thoại đeo tay" 3G
1
Article
null
LG trình làng 'điện thoại đeo tay' 3G
,

Gã khổng lồ di động đến từ Hàn Quốc LG Electronics dự định trình làng một mẫu điện thoại 3G có kiểu dáng như một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang tại CES 2009.

Nguyên mẫu của LG DG910 đã được trình làng tại CES 2008. Nguồn: CNET
Theo lời đại diện của hãng, mẫu "dế" LG-DG910 sẽ được bày bán đầu tiên tại thị trường châu Âu.

Trên thực tế, nguyên mẫu của nó đã được CES trưng bày tại Triển lãm CES 2008, diễn ra hồi tháng 1 năm nay tại Las Vegas.

Ở chính giữa mặt đồng hồ là một màn hình cảm ứng 1,4 inch.

Đây là bộ phận trung tâm của thiết bị, nơi diễn ra sự "tương tác" với người dùng nhiều nhất.

Lấy thí dụ, khi bạn muốn tiến hành cuộc gọi, màn hình này sẽ biến thành bàn phím ảo. Ngoài ra, dọc theo thân máy còn có một loạt phím tắt tiện lợi.

LG cho biết DG910 là một mẫu điện thoại WCDMA, hỗ trợ mạng siêu tốc HSDPA với tốc độ tải dữ liệu tối đa lên tới 7,2 Mb/giây.

Điều này cho phép bạn download các file nặng như video, nhạc số chỉ trong nháy mắt.

Ngoài ra, bạn còn có thể tiến hành cuộc gọi thấy hình (video call) thông qua một máy ảnh nhỏ được tích hợp trong góc phải trên cùng của màn hình.

Một số tính năng khác bao gồm Bluetooth, máy nghe nhạc MP3, loa và chức năng thoại rảnh tay. Một đặc điểm nữa cũng rất đáng chú ý là "con dế" này còn chịu được nước.

Tuy vậy, thời điểm xuất xưởng của LG-DG910 chưa được tiết lộ. Giới phân tích dự đoán LG sẽ "bật mí" thêm thông tin về mẫu điện-thoại-lai-đồng-hồ-đeo-tay này tại CES 2009.

Là Triển lãm công nghệ và điện tử gia dụng thường niên lớn nhất trong năm, CES 2009 sẽ chính thức khai màn vào đầu tháng 1 tới đây.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,