221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1114712
Kaspersky phân phối phần mềm qua đường Bưu điện
1
Article
null
Kaspersky phân phối phần mềm qua đường Bưu điện
,

Hãng phần mềm bảo mật Kaspersky đang triển khai một hình thức phân phối sản phẩm khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam: Cung cấp các giải pháp diệt virus qua đường bưu điện.

Ảnh: XV.
Cụ thể, Viễn thông Thanh Hóa (trước đây là Bưu điện Thanh Hoá) sẽ phân phối qua kênh bưu điện, viễn thông các sản phẩm phần mềm diệt virus Kaspersky bao gồm: KAV (Kaspersky Anti-Virus), KIS (Kaspersky Internet Security), KAM (Kaspersky Antivirus Mobile).

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN của Viễn thông Thanh Hóa cũng sẽ được tặng thẻ bản quyền Kaspersky Internet Security thời hạn 6 tháng. Chương trình khuyến mãi có tên Lướt Net an toàn cùng MegaVNN này sẽ kéo dài từ  22/9 đến 31/12/2008.

Kaspersky Internet Security  là một giải pháp bảo mật hiệu quả, đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên truy cập Internet, trao đổi thông tin qua thư điện tử và tin nhắn, giao dịch điện tử, mua sắm trực tuyến, dowload các phần mềm từ internet…

Hiện nay, Kaspersky có mạng lưới đối tác với hơn 500 công ty tại 60 quốc gia trên khắp các châu lục.  Kaspersky vừa được các giám đốc điều hành và giám đốc công nghệ thông tin (CNTT) bầu chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam năm 2008.

  • Xuân Vĩnh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,