221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1087352
PlayStation 3 có thêm dịch vụ video trực tuyến
1
Article
null
PlayStation 3 có thêm dịch vụ video trực tuyến
,

Sony vừa ra mắt dịch vụ bán và cho thuê phim trực tuyến trên máy chơi game PlayStation 3 của mình, đồng thời tuyên bố sẽ giới thiệu một loại đĩa cứng mới có dung lượng lên tới 80GB thay thế cho phiên bản 40GB hiện tại.

(Nguồn: AFP)
Phiên bản mới có bộ nhớ 80GB có giá bằng với phiên bản 40GB trước đó là 399 USD. Dịch vụ bán và thuê các sản phẩm truyền hình và phim trực tuyến được Sony cung cấp từ hôm 15/7, trên hệ thống mạng của PlayStation, các máy PlayStation có thể kết nối qua hệ thống này.

Các đối tác cung cấp sản phẩm điện ảnh cho Sony bao gồm: Fox, MGM, Disney, Paramount và Sony Picture.

Mỗi show truyền hình trực tuyến xem trên hệ thống PlayStation 3của Sony có giá 1,99 USD/tập, còn thuê phim trên đó thì mức giá sẽ trong khoảng từ 2.99 USD đến 5.99 USD/phim. Ngoài ra người sử dụng PlayStation 3 có thể tải phim với mức giá 9,99 đến 14,99 USD. PlayStation 3 cũng cho phép chuyển các video download sang các PSP cầm tay khi đang sử dụng.

Một ngày trước, đối thủ của Sony là Microsoft đã liên kết với Netflix - nhà cung cấp video trực tuyến - để cho phép người sử dụng Xbox 360 có thể tải phim. Netflix cho phép người sử dụng có thể tải phim trên máy tính và có thể đặt trước thuê DVD. Dịch vụ này của Xbox cho phép gửi phim từ Netflix đến các máy Xbox 360.

Theo John Schappert, phó chủ tịch Xbox Live thì sự hợp tác này có thể giúp người dùng truy cập vào Xbox Live và Netflix có thể chia sẻ các bộ phim download hoặc cùng xem phim trên mạng cho dù họ ở bất cứ đâu. Microsoft cũng đã tuyên bố giảm 50 USD cho sản phẩm Xbox 360 loại 20GB tiêu thụ ở thị trường Mỹ và Canada nhằm mở đường cho phiên bản 60GB của sản phẩm này.

Hương Giang (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>