221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1050591
Máy tính bàn cảm ứng sắp ra mắt!
1
Article
null
Máy tính bàn cảm ứng sắp ra mắt!
,

Mặc dù Microsoft còn úp mở về ngày ra mắt chính thức chiếc PC bàn màn hình cảm ứng mang tên "Surface", nhưng hãng này đã làm việc với AT&T về kế hoạch trưng bày máy tính tại một số cửa hàng.

 

Mô tả ảnh.

Từ 17/4 tới, khách hàng sẽ được chứng kiến sự hiện diện của Surface tại các cửa hàng AT&T ở 4 thành phố Mỹ, trong đó có Atlanta và San Francisco. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa thể mua được chiếc máy tính này bởi chúng vẫn ở dạng trưng bày.

Surface có tên mã là "Milan" với kích thước màn hình 30-inch, có hình dáng như một chiếc bàn với màn hình cảm ứng. Màn hình này cho phép người dùng có thể kích hoạt và dịch chuyển các đối tượng bằng động tác tay.

Các thiết bị công nghệ cao có thể giao tiếp không dây với Surface, đơn giản chỉ việc đặt chúng lên mặt máy. Chẳng hạn, bạn có thể chuyển ảnh từ một camera số vào Surface chỉ đơn giản bằng cách đặt chúng lên mặt máy.

Tại cửa hàng AT&T, người dùng có thể xem được tổng thể đồ họa các tính năng của ĐTDĐ khi đặt thiết bị lên mặt Surface. Máy tính sẽ hiển thị bảng so sánh các tính năng của hai thiết bị khi đặt chúng lên mặt máy.

Từ trước tới nay, Microsoft chưa bao giờ đưa ra một thời hạn chính xác về việc ra mắt Surface. Tuy nhiên, tháng trước CEO hãng này là Steve Ballmer từng nói bóng gió rằng thời điểm đó có thể là năm 2010.

(Theo VnMedia/I4U)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>