221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1031613
Ảnh nóng Trần Quán Hy bị lộ vì... máy tính
1
Article
null
Ảnh nóng Trần Quán Hy bị lộ vì... máy tính
,

Cả Hồng Kông đang phát sốt với việc nam diễn viên trẻ Trần Quán Hy liên tục bị lộ ảnh "nóng" chụp cùng các nữ minh tinh nổi tiếng như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi...

Nam diễn viên trẻ Trần Quán Hy. Nguồn: ChinaDaily
The tờ Ming Pao, nguyên do là vì Trần Quán Hy có thói quen lưu giữ ảnh "riêng tư" trong máy tính cá nhân của mình. Năm ngoái, chiếc PC này bị hỏng và "khổ chủ" đã vô tư gửi đi sửa mà quên không xóa sạch dữ liệu bên trong.

Bắt đầu xuất hiện trên mạng từ một tuần nay, những bức ảnh được cho là chụp Chung Hân Đồng (nữ ca sĩ của ban nhạc Twins) và nữ diễn viên Trương Bá Chi trong phòng ngủ của Trần Quán Hy ngay lập tức trở thành "cục mật" để giới báo chí lá cải Hồng Kông bủa vây.

Theo một nguồn tin cảnh sát giấu tên, trong máy tính của anh chàng đa tình Trần Quán Hy có lưu tới... 1000 tấm ảnh loại này, và danh sách những mĩ nhân kề vai cùng chàng còn rất dài.

Thông tin này càng củng cố niềm tin nơi dư luận rằng đây là những bức ảnh thật 100%, chứ chẳng phải tác phẩm của kỹ thuật số như lời khẳng định ban đầu của Emperor Entertainment Group, hãng đại diện cho Chung Hân Đồng.

Trái pháp luật

Bức ảnh được cho là chụp Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy. Nguồn: ChinaDaily
"Trần Quán Hy đã đưa máy đi sửa hồi năm ngoái. Một nhân viên tại trung tâm sửa chữa đã vô tình tìm thấy những bức ảnh này giấu trong máy tính và lén lút copy lại", Ming Pao cho hay.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét trung tâm máy tính ngay sau đó và bắt giữ 8 người vì tội danh "xâm phạm thông tin cá nhân trái phép". Đồng thời, họ cũng thu giữ được hàng trăm hình ảnh nóng các loại.

Trên blog cá nhân của mình tại địa chỉ http://www.clotinc.com/blogs/public/edc, Trần Quán Hy đã chỉ trích nhiều tờ báo Hồng Kông vì tội "thiếu tôn trọng người khác và đưa tin không trung thực".

Mặc dù vậy, Trần Quán Hy không khẳng định đây là ảnh giả, cũng như không xác nhận thông tin chúng đã bị đánh cắp từ chính máy tính cá nhân của anh. Ông bầu của Trần Quán Hy chỉ tuyên bố sẽ hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra mà thôi.

Đại diện Cảnh sát Hồng Kông cho biết sẽ thụ lý vụ việc một cách nghiêm túc và cảnh báo rằng việc sở hữu/phát tán những hình ảnh này là trái với pháp luật.

Trọng Cầm (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,