221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1006538
Máy nghe nhạc Zune mới khan hàng
1
Article
null
Máy nghe nhạc Zune mới khan hàng
,

Dù mới chính thức xuất xưởng từ hôm thứ 4 vừa qua nhưng đến nay, tất cả các website bán hàng điện tử trực tuyến đều đã thông báo: hết sạch máy nghe nhạc Zune 80GB mới.  

Nguồn: AP
Nguồn: AP
Nếu như phiên bản Zune đời đầu chỉ nhận được thái độ thờ ơ từ người tiêu dùng, thì hậu duệ của nó may mắn hơn nhiều.

Không ít khách hàng đã tỏ ra thất vọng khi không thể đặt mua cho mình một chiếc Zune mới, trong sự hân hoan và hỉ hả của Gã khổng lồ phần mềm Microsoft. 
 
“Liệu có ai biết bây giờ tôi có thể mua Zune ở đâu không?” là câu hỏi thường xuyên được gửi về Amazon.com, website bán hàng trực tuyến đông khách và lớn nhất nước Mỹ. 

Xuất hàng nhỏ giọt?
 
Ngay cả với những khách hàng may mắn (tức là đã đặt mua thành công), họ cũng phải chờ lâu hơn bình thường 10 ngày mới nhận được hàng. 
 
Theo đại diện của Amazon, Best Buy hoặc Circuit City, dẫu cho các phiên bản Zune 4GB và 8GB vẫn còn khá nhiều hàng nhưng hầu như không được khách hàng nào đoái hoài. “Tất cả mọi người chỉ quan tâm đến bản 80GB mà thôi”. 
 
Về phần mình, Microsoft cho biết hãng sẽ ưu tiên cho việc sản xuất Zune 80GB trong thời gian tới, và lô hàng kế tiếp sẽ xuất hiện trên các kệ hàng trong vòng 10 – 14 ngày nữa. 
 
Tuy nhiên, trên nhiều trang blog về điện tử gia dụng lại rộ lên lời đồn về việc “Microsoft trì hoãn sản xuất Zune 80GB”. 
 
“Số lượng Zune mới xuất xưởng khá là khiêm tốn, ngay cả Amazon mỗi tuần cũng chỉ nhận được một số lượng hàng hạn chế”, đại diện Amazon tiết lộ. Thế nhưng Microsoft vẫn tin hãng sẽ nhận được “phản ứng tích cực” thì thị trường.
 
 Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,