221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1005834
Intel cũng sản xuất game?
1
Article
null
Intel cũng sản xuất game?
,

(VietNamNet) - Đó là sáng kiến “quảng cáo kết hợp với game” của nhà sản xuất chip bán dẫn số 1 thế giới, với mục đích kết hợp công việc và giải trí cho các khách hàng của mình. Trò chơi có tên gọi Silicon Commander, một game chiến thuật thời gian thực trực tuyến (MMORTS), vừa được công bố hôm nay (16/11).

Một cảnh trong game Silicon Commander. (Ảnh: apacappzone.intel.com)
Nội dung của trò chơi Silicon Commander là phản ánh công việc hàng ngày của một Giám đốc CNTT (CIO), nơi các game thủ phải đương đầu với virus và những thách thức khác trong kinh doanh vốn cần phải được vượt qua khi họ điều khiển các đội quân rô-bốt cố định hoặc di động, đại diện cho máy tính để bàn và máy tính xách tay. Các game thủ phải cạnh tranh với nhau thông qua các trận đánh, các chiến lược kinh doanh cũng như các liên minh hợp tác với nhau...

"Phương pháp tiếp cận của chúng tôi rất đơn giản. Nếu chúng tôi đáp ứng được nhu cầu giải trí của các khán giả của mình, các khán giả đó sẽ tiếp nhận được thông điệp truyền tải của chúng tôi đồng thời có cơ hội trải nghiệm một cách hoàn toàn ảo hóa những lợi ích này thông qua việc chơi game”, ông Rupal Shah, Giám đốc tiếp thị khu vực châu Á Thái Bình Dương của Intel không giấu giếm khi nói đến mục đích quảng cáo các sản phẩm, công nghệ của mình thông qua trò game này.

Theo đại diện Intel, game Silicon Commander được mở miễn phí cho những người chơi trên khắp thế giới. Cứ mỗi 14 tuần liên tiếp, người chơi đứng đầu ở 12 khu vực châu Á Thái Bình Dương sẽ nhận được phần thưởng là một thiết bị nghe nhạc Apple iPod Touch. Chương trình sẽ kết thúc vào 31/12/2007, “game thủ siêu đẳng” cuối cùng sẽ giành được chiếc máy tính xách tay Dell XPS sử dụng công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® Duo.

  • Trí Hiếu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,