221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1004872
Đồng sáng lập Google... lấy vợ
1
Article
null
Đồng sáng lập Google... lấy vợ
,

Gã độc thân giàu nhất Thung lũng Silicon sẽ "chui đầu vào rọ" vào tháng tới.

Nguồn: AP
Larry Page, người đồng sáng lập Google. Nguồn: AP
Larry Page, một trong hai người sáng lập ra công cụ tìm kiếm Google sẽ kết hôn với người bạn gái Lucy Southworth trong một buổi lễ trang trọng và thân mật diễn ra vào ngày 8/12 tới đây.

Ở tuổi 34, Page đang sở hữu số cổ phần Google trị giá tới 20 tỷ USD. 6 tháng trước, người bạn nối khố của Page, kiêm sáng lập viên còn lại của Google là Sergey Brin cũng đã "kết thúc đời trai" với vị hôn thê Anne Wojcicki tại một hòn đảo nhỏ trên vùng biển Caribê. 

Ngay sau đám cưới của Brin, Google đã đầu tư 3,9 triệu USD cho công ty công nghệ sinh học 23andMe do Wojcicki thành lập.

Tuy nhiên, địa điểm tổ chức lễ cưới của Page và Southworth hiện vẫn chưa được tiết lộ, do Page rất "ớn" cánh săn ảnh. Southworth từng là sinh viên ngành sinh dược tại trường Đại học Stanford, nơi cả Page lẫn Brin đã theo học trước khi quyết định "bỏ ngang" để thành lập Google vào năm 1998.

Theo một nguồn tin thân cận thì Page đã hò hẹn với Southworth từ hơn một năm nay. Danh sách khách mời đến dự lễ cưới của Page sẽ bao gồm rất nhiều cựu nhân viên của Google, cũng như Thị trưởng San Francisco Gavin Newsom và nhà tỷ phú Richard Branson - người sáng lập ra tập đoàn Virgin.

Cựu Phó Tổng thống Al Gore hiện cũng là cố vấn cấp cao cho Google. Ông tiết lộ mình cũng được mời nhưng sẽ không thể đến dự vì phải bay tới Oslo, Nauy để nhận giải Nobel Hoà bình. Mặc dù vậy, "tôi vẫn hy vọng được xuất hiện thông qua video conferencing", Al Gore tuyên bố.

Trọng Cầm (Theo PC World)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,