221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
979170
iPod thế hệ mới: Những cảm nhận đầu tiên
1
Article
null
iPod thế hệ mới: Những cảm nhận đầu tiên
,

Cuối tuần này, Apple sẽ tung ra thị trường loạt sản phẩm nghe nhìn iPod mới, với dung lượng lớn hơn và thiết kế có nhiều khác biệt so với dòng sản phẩm truyền thống. Dưới đây là những thông tin đầu tiên.

iPod Nano "béo"

 
Có kích thước bằng lòng bàn tay, rộng hơn nhiều so với chiếc Nano “thanh kẹo” mảnh dẻ, nhưng chiếc iPod Nano thế hệ mới vẫn rất đẹp, đầy kiểu cách và nhẹ. “Chàng béo” có nhiều tính năng mới: xem video và chơi game. Hơn nữa, thời lượng pin được cải thiện khá nhiều: đủ để nghe nhạc liên tục 24 giờ hoặc xem video 5 giờ liên tục.

Dòng iPod Nano mới có 2 loại với các dung lượng 4GB và 8GB, có giá tương ứng 149 USD và 199 USD. Sản phẩm có 5 màu, model 4GB chỉ có màu bạc, trong khi model 8GB có đủ phổ màu.

iPod Touch

 
iPod Touch được thừa hưởng rất nhiều từ các tính năng đầy sáng tạo của iPhone: màn hình 3.5 inch cảm biến đa tiếp xúc với hệ thống định hướng kiểu kéo - trượt, xoay - thả, hệ thống duyệt nhạc Cover Flow, cảm biến đo gia tốc có khả năng tự động phát hiện vị trí của thiết bị để xoay màn hình, dịch vụ YouTube tích hợp sẵn, mạng không dây chuẩn 802.1b/g và trình duyệt Safari hỗ trợ đồ họa toàn phần. Sản phẩm thậm chí còn mỏng và nhẹ hơn cả iPhone: chỉ dày 0,3 inch. Model 8GB có giá 299 USD, còn phiên bản 16GB có giá 399 USD.

Những sản phẩm được mong đợi
Bên cạnh iPod Nano, một sản phẩm khác với mã hiệu iPod Classic (80GB giá $249 và 160GB giá $349) cũng sẽ sớm ra mắt. Chiếc Nano có thể sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Mỹ vào thứ sáu, dịp nghỉ cuối tuần hoặc thứ hai tuần tới. Chiếc iPod Touch dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/9.

(Theo VTC/PCWorld)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,