221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
970822
Ủng hộ đồng bào bị thiên tai qua SMS
1
Article
null
Ủng hộ đồng bào bị thiên tai qua SMS
,

(VietNamNet) Sáng 15/8, Bộ Thông tin và Truyền thông đã họp bàn với các doanh nghiệp viễn thông để triển khai Đề án nhắn tin SMS từ điện thoại di động và cố định ủng hộ đồng bào bị thiên tai.

Khi nhắn tin SMS, người sử dụng dịch vụ ĐTDĐ cũng có thể đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt.
Đề án nhắn tin ủng hộ đồng bào bị thiên tai sẽ được thực hiện thường xuyên hàng năm với sự tham gia của tất cả các doanh nghiệp viễn thông: VNPT, Viettel, EVN Telecom, S -Fone, Hà Nội Telecom,  VTC...

Theo dự kiến, việc nhắn tin sẽ được thực hiện trên toàn bộ các mạng cố định lẫn di động, đối tượng tham gia là tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, di động, các doanh nghiệp cũng như các cơ quan, tổ chức.

Tổng số tiền thu được sẽ được Bộ TT -TT chuyển sang Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chuyển tới tay đồng bào bị thiệt hại do thiên tai. Mức cước cho một tin nhắn sẽ dao động từ 2.000 đồng - 5.000 đồng/tin.

Theo lãnh đạo Vụ Viễn thông (Bộ TT-TT), mức cước cụ thể cho từng dịch vụ; cách thức nhắn tin và thời gian triển khai cụ thể sẽ được ấn định ngay sau khi Bộ Thông tin Truyền thông có cuộc họp thống nhất với Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

  • Hoàng Hùng

Hiện tại, để ủng hộ đồng bào bị thiên tai ở miền Trung, quý vị có thể xem chi tiết tại đây.

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,