221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
964514
Nhắn SMS, đoán kết quả xử án "yêu râu xanh"
1
Article
null
Nhắn SMS, đoán kết quả xử án 'yêu râu xanh'
,

Một vụ án "gây sốc", trong đó một gã đàn ông Ai Cập đã hãm hiếp 18 bé gái, đã trở thành "nguồn cảm hứng" để một công ty Kuwait phát động cuộc thi nhắn tin SMS, dự đoán kết quả phiên tòa xét xử.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa. Nguồn: Egyptinfo.
Ảnh chỉ có tính chất minh họa. Nguồn: Egyptinfo.
Haggag Al Saadi, 27 tuổi, bị cáo buộc đã xâm hại tình dục 16 bé gái người Ai Cập và hai bé gái người Jordan, trong một vụ án mà cả khu vực Vùng Vịnh bị chấn động.

Báo chí khu vực không ngần ngại gọi tên này là "Con quái vật Hawali", bởi lẽ tất cả tội ác do hắn tiến hành đều diễn ra tại thành phố Hawali thuộc Kuwait.

Rất nhạy bén và nhanh chân, hãng công nghệ Kuwait nói trên đã mở cuộc thi, với những câu hỏi đại khái như "Bạn nghĩ bản án dành cho tên quỷ râu xanh kia sẽ như thế nào", với các phương án vạch sẵn kèm theo mã số.

Luật sư bào chữa cho Saadi đã nổi đóa sau khi biết tin về cuộc thi nhắn tin. "Đó là một hành vi lạm dụng nhơ bẩn.

Họ đang cố tính tạo dư luận chống lại thân chủ của tôi. Lực lượng an ninh cũng không cho phép tôi tiếp xúc với thân chủ của mình, suốt từ khi tôi được người ta thuê bào chữa cho tới nay", ông này tuyên bố trên báo.

Bị can bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 21/7 vừa qua, khi đang cố tìm cách chạy trốn khỏi Kuwait để trở về Ai Cập.

Bố mẹ Al Saadi nói rằng họ tin con trai của mình hoàn toàn vô tội. Ông bố còn "chua" thêm rằng, con trai của ông là người nếu thực sự có tội, sẽ "tự xử mình" trước khi cần đến pháp luật ra tay.

Trọng Cầm (Theo AHN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,