221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
962596
Cect 599 "made in" Trung Quốc: thách thức iPhone!
1
Article
null
Cect 599 'made in' Trung Quốc: thách thức iPhone!
,

Trong khi người dân Mỹ đang mải mê với chiếc điện thoại thông minh iPhone của tập đoàn Apple thì người dân Trung Quốc đang bị những chiếc điện thoại Cect 599 “hút hồn”.

Người dân Trung Quốc hiện đang hướng sự chú ý đặc biệt của mình vào một phiên bản mobile thông minh khác chẳng thua kém gì so với chiếc điện thoại iPhone hiện đang chiếm lĩnh thị trường di động.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của chiếc điện thoại thông minh Cect 599.

 

 

Chúng ta hãy chiêm ngưỡng những chiếc Cect 599 để có câu trả lời tại sao Cect 599 hứa hẹn trong tương lai sẽ là chiếc mobile cạnh tranh công bằng bất chấp sự có mặt của iPhone tại thị trường điện thoại di động Trung Quốc.
 
Chiếc mobile Cect 599 vừa mới được tung ra thị trường Trung Quốc đã khiến cho người dân ở đất nước đông dân nhất thế giới này hân hoan và liên tưởng ngay đến việc một ngày nào đó sẽ lật đổ những chiếc iPhone hiện “đang làm mưa gió” thị trường điện thoại di động thế giới.
 

Nhà phân phối và cung cấp chiếc điện thoại thông minh Cect 599 cho biết, chiếc mobile này sở hữu một màn hình cảm ứng 3.2 inch, giải pháp 240x 400 và được thiết lập cài đặt giao diện Bluetooth, công nghệ APN 1.3M pixels. 

 

Ngoài ra, giá cả của chiếc điện thoại thông minh Cect 599 có thể khiến nhà sản xuất Apple lo lắng bởi nó còn chưa bằng một nửa số tiền của chiếc mobile thông minh iPhone.
 

Với số tiền 150-200 USD, người dân Trung Quốc hiện nay có thể trở thành chủ sở hữu một chiếc điện thoại có design đẹp mắt, công nghệ hiện đại chẳng thua kém gì chiếc iPhone của Mỹ.

(Theo VTC/PDAfrance)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,