221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
960540
Mua đồ trên eBay, nhận... thùng tiền 65.000 euro
1
Article
null
Mua đồ trên eBay, nhận... thùng tiền 65.000 euro
,

Cảnh sát Anh đang cố gắng tìm ra ai là chủ nhân của thùng tiền mặt trị giá tới 65.400 euro bị gửi nhầm cho một cậu thiếu niên 16 tuổi đặt mua máy chơi game Sony PlayStation 2 trên eBay.

Nguồn: iStock
Nguồn: iStock
Điều kỳ lạ là bên trong thùng tiền cũng có một chiếc máy chơi game PS2 thật. "Khổ chủ" cho biết cậu đã mua món hàng này với giá 95 bảng trên trang web đấu giá eBay của Anh. Tuy nhiên, chiếc máy hiện đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Đại diện của eBay nói rằng đúng là "nội dung của kiện hàng thật khác thường" và hãng sẽ hợp tác với cảnh sát để tìm hiểu căn nguyên vụ việc.

Chính bố mẹ của cậu thiếu niên đã gọi cho cảnh sát sau khi mở hộp và giật mình với toàn tiền trong đó. Tuy nhiên, họ từ chối bình luận về sự việc và yêu cầu danh tính của cả gia đình phải được giữ kín.

Theo luật, cảnh sát sẽ tạm giữ số tiền nói trên đến hết tháng 9. Đến thời gian đó, nếu như không có ai đứng ra nhận thì gia đình cậu thiếu niên có quyền đòi cảnh sát "trả lại" cho họ.

eBay nổi tiếng là một cái chợ mua bán khổng lồ trên mạng, nơi "chổi cùn giế rách" cũng có thể được rao bán và thậm chí có cả người mua. Tuy nhiên, mua một chiếc máy chơi game cũ mà lại nhận được cả gia tài gấp mầy nghìn lần giá trị như trường hợp này thì đúng là chưa từng nghe nói.

Trọng Cầm (Theo BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,