221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
925466
Cho thuê "đôi tai" trên YouTube
1
Article
null
Cho thuê 'đôi tai' trên YouTube
,

Ryan Fitzgerald đang thất nghiệp, sống chung với bố và không có gì nhiều hơn là thời gian rảnh rỗi. Vì thế anh ta đã quyết định "cho thuê đôi tai" của mình, sẵn sàng lắng nghe và phục vụ nhu cầu... buôn chuyện hay giãi bày tâm sự của bất kỳ ai.

Nguồn: AP
Nguồn: AP
Sau khi post một đoạn video clip quảng cáo cùng với số điện thoại di động của mình lên trang web YouTube hôm thứ 7 vừa qua, chàng trai 20 tuổi này đã nhận được tới... 5000 cuộc gọi và tin nhắn liên hệ các kiểu.

Fitzgerald tuyên bố anh ta muốn "ở cạnh" bất cứ ai có nhu cầu trò chuyện, giao tiếp. "Tôi chưa từng gặp các bạn, nhưng tôi thực sự quan tâm", anh chàng có kiểu tóc Tintin dựng ngược sành điệu này đắm đuối nhìn vào ống kính camera trong suốt đoạn băng quảng cáo.

Ryan hứa sẽ nghe và hồi đáp số lượng cuộc gọi bằng hết khả năng của mình, nhưng kể từ 5h tối nay, tài khoản di động T-Mobile của anh ta sẽ bắt đầu tính phí trở lại khi mà thời gian "khuyến mại" kết thúc.

"Tôi vẫn chưa nghĩ ra cách giải quyết. Chắc chắn sẽ không có chuyện nhấc máy lên và hét vào đầu dây bên kia là "tài khoản của tôi hết sạch tiền rồi" được", Ryan nhún vai. Nhưng một anh chàng thất nghiệp thì làm sao có thể hào phóng buôn chuyện di động với hàng ngàn người không quen không biết cơ chứ?

Ryan cho biết anh nảy sinh ra ý tưởng nói trên sau khi xem clip của Juan Mann, một người Úc chuyên tặng "Cái ôm miễn phí" cho bất cứ ai qua đường, như là một sự chào đón nồng ấm của xứ sở Kănguru. Clip này đã cực kỳ nổi trên YouTube trong khoảng thời gian 1 tháng trước đây.

"Có thể mẹ của bạn không có thời gian để ngồi xuống và trò chuyện cởi mở với bạn, nhưng một người xa lạ trên YouTube lại sẵn sàng làm việc này. Chỉ sau 6 giây thôi, chúng ta sẽ không còn là người lạ với nhau nữa", Ryan "chốt hạ" cho phần quảng cáo ấn tượng của mình.

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,