221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
919356
Sản phẩm mới hot nhất tháng 4
1
Article
null
Sản phẩm mới hot nhất tháng 4
,

Tháng này, thị trường sôi động với sự ra mắt của nhiều sản phẩm nghe nhìn hấp dẫn, nổi bật nhất là máy chơi game Xbox 360 Elite, điện thoại LG Prada, máy quay độ nét cao HD7 của JVC, máy ảnh Sony đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi G1 và bản game Super Mario mới cho Wii.

Thông thường, sau vài tháng được giới thiệu rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng, các sản phẩm số mới chính thức có mặt trên thị trường. Danh sách dưới đây là những sản phẩm "hot" nhất được bán ra trong tháng 4.

Microsoft Xbox 360 Elite
 

xb.jpg

Nếu bạn chưa sắm một chiếc Xbox 360 nào và còn ngần ngại trước PS3 giá hơi mắc, thì có thể chờ mua Xbox 360 Elite. Phiên bản mới có giá cao hơn (479 USD) nhưng bạn nhận được cổng nối chất lượng cao HDMI và ổ cứng dung lượng lớn gấp 6 lần (120 GB). Elite sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 29/4 tới.

Điện thoại di động LG Prada

LG và hãng thời trang danh tiếng của Italia đã hợp tác sản xuất một mẫu điện thoại di động tên gọi KE850. Đây là một mẫu di động quyến rũ với màn hình cảm ứng độc đáo và thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ. Sản phẩm này mới đây cũng được nhận danh hiệu "best of the Best", cao nhất trong các giải thưởng về thiết kế Reddot (Italia).

Trang thương mại trực tuyến Amazon đã chào bán một chiếc LG Prada phone với giá bán chỉ 369 USD. Tuy nhiên, giá chính hãng trên thị trường của model này đắt gần gấp đôi, tức 730 USD. Chỉ biết sản phẩm sẽ có mặt trong tháng 4 nhưng hãng chưa tiết lộ ngày nào trong tháng.

Máy quay JVC Everio GZ-HD7

Sản phẩm này được trình làng lần đầu từ tháng 1 tại CES 2007. Nó cho phép quay video với độ phân giải cao nhất nhì hiện nay, 1.920x 1.080i. Đây là máy quay video vào ổ cứng và sử dụng cảm biến ảnh 3CCD. Chiếc HD Everio này có ống kính zoom quang 10x hiệu Fujinon. Bạn có thể ghi được 5 giờ video độ nét cao nhất vào ổ cứng 60 GB của máy. JVC Gz-HD7 được cho thương mại hóa từ ngày 15/4 với giá 1.699 USD.

Máy ảnh Sony DSC-G1

Đây là máy ảnh đầu tiên của Sony được trang bị kết nối không dây Wi-Fi. Máy ảnh số 6 "chấm" này còn được trang bị bộ nhớ trong lên tới 2 GB và màn hình rộng tới 3,5". Sản phẩm có dáng trượt độc đáo này còn được hỗ trợ nối mạng thiết bị số gia đình DLNA. Cybershot G1 có mặt trên một số thị trường trong tháng 4 này với giá 599,99 USD.

Trò chơi Super Paper Mario cho Wii

Game dành cho máy chơi game Nintendo Wii này xếp thứ 11 trong danh sách các game hấp dẫn do Amazon bình chọn. Bí ẩn ở chỗ, những gì xuất hiện sau chiếc điều khiển cuốn 2D đầy phong cách lại được chuyển thành những chuyển dịch 3 chiều (3D) trên game. Game này được phát hành từ ngày 10/4 tới với giá 49,99 USD.

(Theo Tuổi trẻ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,