221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
919208
EVN Telecom đạt 1 triệu thuê bao
1
Article
null
EVN Telecom đạt 1 triệu thuê bao
,

(VietNamNet) - Ngày 2/4 vừa qua, mạng điện thoại CDMA EVN Telecom đã tuyên bố chính thức đạt thuê bao thứ 1 triệu sau hơn một năm cung cấp dịch vụ.

Thuebao1trieu.jpg

Ông Nguyễn Mạnh Bằng – Giám đốc EVN Telecom (bên phải) trao giải thưởng may mắn cho đại diện khách hàng thuê bao thứ 1 triệu. Ảnh: P.N.

So với các mạng CDMA hiện đang hoạt động, EVN Telecom được xem là mạng có tốc độ phát triển nhanh và là mạng điện thoại cố định không dây lớn nhất tại Việt Nam. Trong số 1 triệu thuê bao của EVN Telecom, số lượng thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định không dây E-Com lên tới 80% (chiếm khoảng 800.000 thuê bao).

Tại các vùng nông thôn hoặc các địa điểm khó kéo cáp điện thoại cố định trong các khu đô thị, nhờ vào đặc tính công nghệ CDMA hiện đại, dịch vụ E-Com của EVN Telecom có thể triển khai lắp đặt dễ dàng, không cần dây cáp đồng.

Trong buổi lễ đón chào thuê bao thứ 1 triệu, ông Nguyễn Mạnh Bằng – Giám đốc EVN Telecom cho biết: “Chúng tôi đón chào khách hàng thứ 1 triệu cùng với một niềm vui lớn là mạng CDMA của EVN Telecom xếp vị trí số 1 về sự phát triển ổn định. Trong số các thuê bao hiện tại của EVN Telecom, hơn 90% là các thuê bao trả sau và gần như 100% số thuê bao đăng ký đều là thuê bao thực và đang hoạt động trên mạng”.

Theo kế hoạch, năm 2007, EVN Telecom sẽ lắp đặt mới 1.000 trạm thu phát sóng (BTS), nâng tổng số trạm BTS lên con số 2.000 trạm đáp ứng được nhu cầu cho khoảng 5 triệu thuê bao hoạt động.
 
Nhân dịp EVNTelecom đạt 1.000.000 thuê bao, đầu tháng 4/2007, EVNTelecom cũng tung ra 02 chương trình khuyến mại “Quà tặng Hè 07” và “Cùng EVNTelecom hội nhập quốc tế” dành cho các khách hàng của EVNTelecom.

  • M.H

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,