221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
917660
HT Mobile khuyến mãi gọi và nhắn tin miễn phí 6 tháng
1
Article
null
HT Mobile khuyến mãi gọi và nhắn tin miễn phí 6 tháng
,

Từ 5/4 đến 31/5, khách hàng của HT Mobile hoà mạng mới sẽ được quyền gọi điện và nhắn tin nội mạng 092 miễn phí không giới hạn thời gian cũng như số lượng tin nhắn cho đến hết ngày 30/9.

HT.jpg
Khách hàng đăng ký dịch vụ di động của HT Mobile - Ảnh: TTO.
Riêng đối với các khách hàng hoà mạng mới gói cước B-Data và B-Data2, khách hàng chỉ được nhắn tin nội mạng miễn phí trong thời gian khuyến mại. Đặc biệt, các khách hàng hoà mạng mới trả sau được HT Mobile tặng tới 6 tháng cước thuê bao (tương đương 300.000 đồng).

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của mạng HT Mobile trước ngày 5/4 cũng được quyền gọi và nhắn tin nội mạng miễn phí trong suốt thời gian khuyến mại. Như vậy, sau khi được gọi và nhắn tin nội mạng miễn phí trong 3 tháng, các thuê bao này lại tiếp tục được gọi và nhắn tin miễn phí trong 6 tháng nữa.

Sau 2 chương trình khuyến mại cho phép khách hàng gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí trong 3 tháng và tặng miễn phí máy đầu cuối, sim cho khách hàng), chương trình khuyến mại “Không sợ tốn tiền, chỉ sợ hết pin” này của HT Mobile một lần nữa tạo ra kỷ lục Guiness mới cho ngành viễn thông Việt Nam: Mạng di động cho phép khách hàng gọi và nhắn tin miễn phí nhiều nhất.

(Theo Tiền Phong)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,