221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
915196
Apple mở dịch vụ Complete My Album trên iTunes
1
Article
null
Apple mở dịch vụ Complete My Album trên iTunes
,

Thứ năm tuần này (29/3), hãng Apple đã khai trương dịch vụ mới Complete My Album trên gian hàng âm nhạc trực tuyến iTunes.

iTunes.jpg
Dịch vụ âm nhạc trực tuyến iTunes của Apple.
Theo đó, những người đã mua lẻ từng bài hát ở đây thì khi mua cả album có bài hát đó sẽ được trừ bớt số tiền tương ứng đã bỏ ra.

Tính tới thời điểm trước khi ra mắt dịch vụ này, bất cứ ai đã mua lẻ bài hát trên iTunes thì khi mua lại album có bài hát đó vẫn phải trả tiền cho cả album.

Như vậy, người mua sẽ có cả hai bản sao của một bài hát, rất lãng phí. Với dịch vụ Complete My Album, Apple sẽ “ghi sổ” nợ bạn 0,99USD/một bài hát mua riêng.

Tất nhiên không phải người dùng muốn mua album lúc nào cũng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi này của Complete My Album. Dịch vụ mới của Apple chỉ kéo dài thời gian “ghi sổ” sau 180 ngày.

Trong thời gian đó, nếu người dùng mua album có bài hát mua lẻ trước đó sẽ được trừ tiền vào giá thành album, còn sau đó thì tất nhiên là mọi việc lại trở về bình thưởng.

Khi người dùng mua lẻ bất cứ bài hát nào trên iTunes, ngay lập tức album chứa bài hát tương ứng sẽ hiện lên trên trang Complete My Album cá nhân của khách hàng cùng với mức giá ưu đãi theo quy định của dịch vụ.

Đỗ Dương (Theo Macworld)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,