221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
903814
Scandal ảnh sex của "American idol" đốt nóng thế giới mạng
1
Article
null
Scandal ảnh sex của 'American idol' đốt nóng thế giới mạng
,

Một vụ tai tiếng mới giáng xuống đầu "American Idol" khi hàng loạt tấm ảnh mát mẻ, khiêu khích của một ứng cử viên hàng đầu đang phát tán trên mạng với tốc độ tên lửa.

Antonella Barba, nhân vật chính của vụ tai tiếng ảnh sex. Nguồn: Mokatv

Antonella Barba, nhân vật chính của vụ tai tiếng ảnh sex. Nguồn: Mokatv

Mở màn cách đây 6 năm, American Idol hiện là cuộc thi tìm kiếm giọng ca truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ. Các fan của chương trình này đang đổ xô lên các phòng chat và blog trong vài ngày gần đây để tranh cãi xem liệu những bức hình chụp trong toilet, ăn mặc thiếu vải, hở hang trên mạng có đúng là của Antonella Barba hay không.

Cô này hiện là 1 trong 10 thí sinh nữ còn trụ lại được cho đến vòng 1/20, và đêm mai, vòng thi mới sẽ quyết định Barba còn đi tiếp được nữa hay sẽ phải xách va li ra về. 

Được post lên mạng bởi một nhân vật giấu tên, những bức ảnh cho thấy một thiếu nữ trẻ nằm giữa biển hoa hồng để khoe... đồ lót hoặc ngồi giữa một nhóm phụ nữ phía trên "trần như nhộng" ngoài bãi biển. Một bức khác ghi lại cảnh cô ta ngồi trong toilet, miệng cười toe toét.

Mặc dù tất cả các bức ảnh đều được ghi chú là hình ảnh của Barba, song cho tới nay, chưa ai dám lên tiếng xác nhận điều này. Vụ việc khiến người ta nhớ lại scandal tương tự hồi năm 2003.

Khi ấy một thí sinh có tên Frenchie Davis, người sở hữu một giọng ca cực khỏe khiến ban giám khảo cũng phải kinh ngạc, đã bị loại khỏi cuộc thi sau khi bị phát hiện từng chụp ảnh "nude" phần trên cho website khiêu dâm.

Tuy nhiên, tất cả những rùm beng, tất cả những đình đám đều diễn ra trên thế giới mạng và ngoài hành lang. Nó chưa từng được đề cập đến trong chương trình, và kênh truyền hình Fox, nơi đứng ra tổ chức "American Idol" từ chối bình luận về đời riêng của mọi thí sinh tham gia.

Giám khảo Simon Cowell và nhà sản xuất Nigel Lythgoe thì trả lời phỏng vấn rằng tương lai của Barba hoàn toàn tùy thuộc vào việc các fan sẽ bỏ phiếu như thế nào.

Cho tới nay, nhân vật chính của vụ scandal - Barba vẫn một mực im lặng. Vốn là một cựu sinh viên 20 tuổi, đang sinh sống tại New Jersey, Barba luôn từ chối bình luận về các bức ảnh. Một người bạn của cô thì cho biết mình đã nghiên cứu rất kỹ, và cô gái trong hình có chiếc mũi "rất khác". "Thêm nữa, Barba cũng chưa bao giờ để móng tay nhọn hoắt như vậy".

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,