221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
890106
ADSL Viettel, chuyện "con sâu làm rầu nồi canh"
1
Article
null
ADSL Viettel, chuyện 'con sâu làm rầu nồi canh'
,

(VietNamNet) - Tuy không phải hiện tượng phổ biến, nhưng chuyện "con sâu làm rầu nồi canh" đã gây ra những hình ảnh phản cảm không đáng có về dịch vụ ADSL đang phát triển thuê bao rất nhanh của Viettel Internet.

"Bắt" mua modem đã được... khuyến mại

Chương trình khuyến mãi modem khi đăng ký dịch vụ ADSL của Viettel Internet. Ảnh: H.M.

Thời gian vừa qua, Viettel Internet đưa ra các hình thức khuyến mại khá hấp dẫn khiến lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL tăng lên nhanh chóng. Nhưng rất đáng tiếc, một số nhân viên (thực tế là cộng tác viên) lắp đặt dịch vụ của Viettel Internet đã lợi dụng chính sách này để trục lợi cá nhân.

Sự việc xảy ra với khách hàng tên là Vũ Thị Lệ T., quận Hoàn Kiếm. Vào tháng 11/2006. chị T. đăng ký sử dụng dịck vụ ADSL của Viettel. Theo như hợp đồng, chị được tặng miễn phí một modem ADSL.

Tuy nhiên,  không hiểu sao khi 2 nhân viên của Viettel Internet đến lắp đặt đường truyền, họ vẫn yêu cầu chị phải bỏ tiền mua modem ADSL. Chị T. phản ứng vì ngay lúc đó,  trên tay họ đang cầm bản hợp đồng được ký giữa chị và người đại diện của Viettel Internet. Trong hợp đồng ghi rất rõ dòng chữ: "khuyến mại modem ADSL" và có dấu "đã thu tiền".

Sau khi "đấu lý" và có hợp đồng giấy trắng mực đen, hai nhân viên này đã phải chấp nhận lắp modem cho chị T. mà không thu tiền. Nhưng không dừng lại ở đó, một người lại yêu cầu chị T. phải mua thêm card mạng (network card) và hẹn chị T. bao giờ mua được họ sẽ đến để lắp đặt hoàn chỉnh.

Để yên tâm, ngày hôm sau chị T. đã nhờ một người cháu có chuyên môn về máy tính đến kiểm tra. Sau khi xem, người cháu cho chị T. biết máy tính của chị đã có cổng USB nên hoàn toàn không cần có thêm card mạng. Hơn nữa trên thực tế, hai nhân viên của Viettel Internet cũng đã cắm modem qua cổng USB của máy tính rồi.

Như vậy, 2 nhân viên của Viettel biết rõ việc mua card mạng là không cần thiết. Vậy tại sao họ vẫn yêu cầu chị T. phải mua thêm? Ngay sau đó chị T. gọi điện thoại đến số 04.2700011 yêu cầu Viettel hoàn thiện việc lắp đặt đường truyền ADSL như trong hợp đồng.

Một nhân viên Viettel Internet khác đến và xác nhận là máy tính của chị T. không cần phải mua thêm card mạng vì đã có cổng USB. Tuy nhiên anh ta cho biết cả 2 chiếc đĩa CD cài đặt driver để máy tính dùng modem ADSL qua cổng USB của Viettel đều bị hỏng, nên để nhanh chóng, chị T vẫn phải mua thêm card mạng.

Việc đĩa CD để cài đặt driver bị hỏng, lẽ ra Viettel Internet phải tìm cách khắc phục. Tại sao lại bắt khách hàng phải mua thêm card mạng? Trong trường hợp này, chị T. vì muốn cho xong chuyện đã chấp nhận mua thêm card mạng.

Sự việc trên đã được VietNamNet phản ánh đến trung tâm chăm sóc khách hàng, công ty điện thoại đường dài Viettel. Ngay sau đó đại diện Viettel đã kiểm tra, xác nhận sự việc và cử người đại diện đến xin lỗi khách hàng Vũ Thị Lệ T., đồng thời đã có biện pháp kỷ luật với 2 nhân viên của mình.

Đại diện Viettel Internet cũng cho biết do số lượng khách hàng đăng ký nhiều, nên công ty phải thuê thêm các cộng tác viên, thường là các sinh viên làm thêm part time, đi lắp đặt dịch vụ ADSL, dẫn tới một số sự cố đáng tiếc như trường hợp chị T. gặp phải.

Bị cắt đường truyền vì nhân viên thu cước muộn

Các hình thức khuyến mãi giá rẻ, tặng modem ADSL của Viettel Internet đã thu hút được khách hàng, nhưng bên cạnh đó là nỗi lo về chất lượng phục vụ do phát triển thuê bao ồ ạt. Ảnh: H.M.

Ông Vũ Quang H., một khách hàng ADSL khác của Viettel Internet cũng rất bức xúc khi phản ánh qua đường dây nóng của VietNamNet, vì đường truyền ADSL gia đình ông đang sử dụng đã mấy lần bị cắt, chỉ vì nhân viên của Viettel đi thu cước muộn.

Ông H. hiện đang công tác tại một viện Nghiên cứu chiến lược, ở phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ông đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL của Viettel Internet tại khu tập thể A6, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội từ tháng 12/2005. Nhưng thời gian gần trở lại đây, vào khoảng ngày 26 hoặc 27 cuối tháng, đường truyền ADSL của gia đình ông tự nhiên bị cắt.

Hiện tượng này xảy ra lần đầu vào tháng 7/2006. Sau khi không thể truy cập được Internet, ông đã điện thoại đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel Internet. Sau đó, ông được hướng dẫn gọi thêm 3 số điện thoại nữa thì có người trả lời đường truyền ADSL của ông bị cắt là do chưa thanh toán cước.

Ông H. rất ngạc nhiên vì câu trả lời này bởi khi tiến hành ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của Viettel ông có đăng ký nhân viên của Viettel đến thu cước ở nơi làm việc (phố Bà Triệu). Tại cơ quan, người trợ lý của ông sẵn sàng thanh toán cước phí Internet bất cứ lúc nào. Vậy tại sao lại có chuyện dịch vụ ADSL của ông bị cắt vì chưa thanh toán cước?

Hỏi lại người trợ lý thì ông được biết tháng đó, cho tới ngày 26 chưa thấy nhân viên thu cước tới thu tiền. Vậy việc đường truyền ADSL mà ông đang sử dụng bị cắt là do ai?

Tưởng rằng chuyện đấy chỉ xảy ra 1 lần. Thế nhưng đến ngày 26/11/06, đường truyền ADSL của ông lại tiếp tục bị cắt. Rất bất bình vì chuyện này, ông H. đã phản ánh đến đường dây nóng của báo điện tử VietNamNet.

Vào thời điểm đó, VietNamNet đã gửi e-mail phản ánh trường hợp của ông H. đến trung tâm chăm sóc khách hàng, công ty điện thoại đường dài Viettel. Đến ngày 23/12/06, VietNamNet nhận được trả lời từ trung tâm chăm sóc khách hàng công ty điện thoại đường dài Viettel. Viettel xác nhận việc 2 lần ông H. bị cắt đường ADSL là do nhân viên thu cước của Viettel đến thu cước muộn.

Đại diện của Viettel đã xin lỗi khách hàng Vũ Quang H. và có biện pháp xử lý đối với nhân viên thu cước, đồng thời giải thích do địa điểm thu cước và địa điểm sử dụng dịch vụ nằm ở 2 quận khác nhau của Hà Nội, nên dẫn tới tình trạng báo có nộp cước bị cập nhật chậm, hệ thống tự động quản lý tự động ngắt tín hiệu đường truyền của khách hàng. 

Thế nhưng không hiểu tại sao, chỉ sau đó 4 ngày, ngày 27/1220/06, đường ADSL của gia đình ông H. một lần nữa lại bị cắt. Quá bức xúc, ông H. phải kêu cứu đến đường dây nóng của VietNamNet.

Ông H. vô cùng bất bình, bởi hàng ngày ông phải truy cập vào Internet để phục vụ công việc. Những lúc không truy cập được như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, thậm chí công việc của ông còn bị dở dang. "Vào giữa đêm làm gì còn cửa hàng Internet nào mở cửa nữa chứ”, ông H. nói với phóng viên VietNamNet.

Trước bức xúc của ông H., VietNamNet đã một lần nữa trao đổi với đại diện của Viettel Internet để tìm hiểu nguyên nhân tại sao Viettel vừa xin lỗi khách hàng xong, lại để tình trạng ngắt đường truyền tiếp tục xảy ra.

Sau khi kiểm tra, Trung tâm chăm sóc khách hàng, Công ty điện thoại đường dài Viettel đã có công văn trả lời, cho biết: "Ngày 27/12/2006, do sự cố đường dây xảy ra trong một thời gian ngắn, dẫn đến việc khách hàng không sử dụng được dịch vụ, hoàn toàn không phải do việc chặn cắt cước". Đồng thời đại diện của Viettel đã liên lạc trực tiếp với ông Vũ Quang H. để xin lỗi về sự việc đáng tiếc "quá tam ba bận" nói trên.

Trên đây chỉ là số ít trường hợp phản ánh những bất cập về dịch vụ ADSL của Viettel Internet. Tuy không phải hiện tượng phổ biến, nhưng chuyện "con sâu làm rầu nồi canh" như vậy là rất đáng tiếc. Một số nhân viên hoặc vì tắc trách, hoặc "tham bát bỏ mâm" đã gây ra những hình ảnh phản cảm, không đáng có của Viettel Internet. 

Thiết nghĩ, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển thuê bao với nhiều hình thức khuyến mãi, giá dịch vụ rẻ, Viettel Internet cũng cần kiểm soát tốt chất lượng phục vụ khách hàng của mình để mang lại những lợi ích thực sự cho người tiêu dùng, tránh để khách hàng phải mang tâm lý "Của rẻ mà!".

·    Vân Giang

 Ý kiến của quý độc giả về dịch vụ ADSL của Viettel Internet:

Ý kiến độc giả VietNamNet phản ánh sau khi bài viết được xuất bản:

Ho ten: Bùi Phùng
Dia chi: số 10 ngõ 465 Hoàng hoa thám Hà nội
Email: phungvtv@yahoo.com.vn
Tieu de: 1 tháng Viettel thu cước 2 lần
Noi dung: Tôi dùng điện thoại di động của công ty Viettel số thuê bao là 0989085004. Đầu tháng 1 tôi bị cắt liên lạc trên máy di động.Đến công ty hỏi thì được biết không thấy người thu cước nộp tiền tháng 12 của tôi (Tôi dăng ký thu cước tại nhà).Tôi đã chủ động đi nộp tiền để có điện thoại dùng.Sau đó khoảng 10 ngày khi vắng nhà thì nhân viên của Viêttel lại đem hóa đơn tháng 12 đến nhà tôi thu cước một lần nữa.Bức xúc vì phải tră cước 2 lần tôi đã đến công ty di động viettel trên đường Láng hạ thì được giải thích là do lỗi của người đi thu cước và hứa sẽ đem tiền đén tận nhà trả lại.Tuy nhiên cho đến thời điểm này vẫn không thấy ai đem tiền đến trả lại cho tôi.Số tiền tuy không lớn nhưng đây là việc làm tắc trách,thiếu chính xác của công ty Viettel.

Ho ten: Nguyễn Văn Lộc
Dia chi: 244 - Hải Phòng - Đà Nẵng
Email: locmusic@hotmail.com
Tieu de: Tâm lý "của rẻ của ..."
Noi dung: Tôi thành thật cám ơn rất nhiều đến VietNamNet vi bài báo (ADSL Viettel, chuyện "con sâu làm rầu nồi canh") vì tôi cũng trong trường hợp bị như ông H., điều đáng nói ở đây là trong hợp đồng của tôi là sử dụng gói cước trọn gói và thu cước tại nha,̀ có nghĩa là ADSL Viettel có tự ý cắt nhiều lần trong mấy tháng gần đây từ tháng 08-2006 cho đến nay có lần ít thì 3 đến 5 ngày còn gần đây nhất tháng 01-2006 thì cắt luôn10 ngày không lý do gì hết, thì tôi cũng phải trả tiền(trọn gói) dù biết rằng tôi chưa vi phạm hợp đồng, đến nỗi tâm lý ngay lúc này tôi cũng không an tâm vì không biết mình sẽ bị cắt lúc nào đây!!?? vì mỗi lần như vậy,tôi rất gọi điện cầu cứu đến dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nhiều lần và chờ đợi rất lâu như tôi đã nói ở trên, một lần nữa tôi cám ơn quý báo rất nhiều, xin trân trọng kính chào và chúc sức khỏe.
 

Bùi Hiếu
Hà Đông - Hà Tây - ĐT liên hệ: 034821759

Cuối tháng 10/2006 qua báo chí chúng tôi được biết Viettel sẽ có đợt khuyến mại lắp đặt Internet ADSL và điện thoại cố định rất lớn. Tôi rất phấn khởi, vì ước mơ lắp một đường Internet ADSL cho gia đình ấp ủ từ lâu, nay chắc chắn đã có cơ hội để thực hiện. Chiều ngày 1/11/2006 tôi ngay lập tức gọi điện (số máy 250198) hỏi thì được cô nhân viên trả lời - không biết có chương trình này.
Không nản chí, vài ngày sau tôi tiếp tục gọi điện hỏi thì được hướng dẫn gọi đến số 250178 để được hướng dẫn. Khi tôi gọi đến số máy trên thì được trả lời: vài ngày nữa, sẽ trả lời sau. Vài ngày sau tôi tiếp tục gọi đến thì được trả lời là con cáp và yêu cầu mang sổ hộ khẩu và Chứng minh thư đến để đăng ký. Vài ngày sau tôi mang sổ hộ khẩu và CMT đến trụ sở Viettel Hà Tây thì được một cô nhân viên yêu cầu viết họ tên, địa chỉ, điện thoại vào một cuốn sổ để nhân viên kỹ thuật đi khảo sát và trả lời sau.
Tiếp tục bài ca chờ đợi cho đến vài ngày sau thấy ai trả lời, tôi gọi đến hỏi thì được hướng dẫn gọi đến số máy 0982125668 để hỏi - và ngay lập tức được trả lời không lắp được, đợi vài ngày nữa xem sao. Vài ngày nữa,tức là chiều 23/11 tôi gọi đến số máy 250178 thì được trả lời: chúng em hết tín- Hết tín là thế nào? Tức là hết tín hiệu. Bao giờ thì có? chúng em cũng chưa biết có lẽ, phải một thời gian nữa...

Đến ngày hôm nay 25/1/2007 khi tôi đã thêm một lần đến đăng ký lại và gọi điện lại thì vẫn nhận được câu trả lời là chưa lắp được. Đến nước này thì có lẽ khách hàng cũng... hết tín với Viettel luôn.

Ho ten: Lương Quốc Trung
Dia chi: Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: Trunglq_genegal@yahoo.com.vn
Tieu de: Một số cảm nhận về Viettel
Noi dung: Chúng ta phải thừa nhận rằng Viettel có mức giá hấp dẫn, đó là cái ưu điểm lớn nhất. Bên cạnh đó việc phát triển quá nhanh, quá nóng của Viettel dẫn đến tiêu cực, công tác quản lý giám sát lỏng lẻo, đạo đức nghề nghiệp của một số nhân viên chưa cao nên mới có sự cố đáng tiếc như trên.


Ho ten: ngô văn Hùng
Dia chi: 229 Vườn Lài
Email: ngohung7591@yahoo.com
Tieu de: trong Quảng cáo Viettel lắp đặt Miễn Phí đường truyền ADSL và điện thoại Miễn phí thuê bao và lắp đặt Nhưng...
Noi dung: ngày 22/1/2006 Tôi liên hệ số 2.800.800 để đăng ký ,nhân viên tiếp tôi Tên Tùng hỏi địa chỉ và hẹn tôi cho người đi khảo sát,và tôi chờ mãi,3 ngày sau tôi tìm 1 số điện thoại nữa sô2.991278,thì được biết chỗ nhà tôi đã hết cable cho đường truyền ADSL,tôi bàng hoàng thật. Để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mới Viettel chuẩn bị như thế sao,hay là nhân viên tại nơi này có gì khg ổn. Đã gia nhập WTO,là viettel đối đầu với nhiều đối thủ cạnh tranh khác nữa,mà chuẩn bị không tốt với khách hàng,để làmấn tượng xấu về thương hiệu của mình.Mong Viettel xem lại cách làm việc cũa bộ phận chăm sóc khách hàng.

Ho ten: Lê Xuân Diệu
Dia chi: Cao Thắng - Q3
Email: xuandieu_le@yahoo.com
Tieu de: Chất lượng phục vụ đi đôi với giá thành khuyến mãi.
Noi dung: Viettel chưa bao giờ được xem là nhà cung cấp chất lượng tốt cả. Như trường hợp công ty chúng tôi, dùng điện thoại cố định của Viettel đã bị xãy ra một tình huống là : cứ nhấc máy điện thoại lên để khoảng 10 giây là nghe tiếng người nói chuyện trong đó mặc dù lúc chưa bấm số để gọi. Khi chúng tôi gọi điện lên trung tâm phục vụ khách hàng thì chỉ họ chỉ hứa là "chúng tôi sẽ xem xét trường hợp này và sẽ cho người xuống kiểm tra giải quyết sớm". Nhưng chờ mãi mấy ngày cũng không thấy xuống. Gọi điện lại cho họ thì cũng chỉ nghe câu trả lời như củ, một câu trả lời có lẽ đã được lập trình sẵn.

Ho ten: Nguyen Hac Hai
Dia chi: 66/133 Thai ha Dong da, Hanoi
Email: hai.vita@yahoo.com.vn
Tieu de: ve dich vu ADSL cua Viettel.
Noi dung: Tôi cũng đang sử dụng ADSL của Viettel.Và phải công nhận rằng chất lượng phục vụ của VT là rất kém. Trước hết, khi đăng ký sử dụng,tiền nong đã nộp dủ nhưng hơn 10 ngày sau mới có người đến lắp(và là sau khi vợ tôi đã 3 lần đến điểm giao dịch giục dã quyết liệt). Đường truyền chậm, rớt mạng thường xuyên nhưng tôi không muốn gọi đến chăm sóc khách hàng của VT vì quá nản.Còn vài tháng nữa tôi chuyển nhà nên cũng cố chịu đựng chứ nếu lâu dài thì chắc chắn tôi sẽ chuyển qua nhà cung cấp khác.

Dia chi:
Email:
Tieu de:
Noi dung: Dịch vụ Viettel khi khuyến mãi cũng không nói rõ là bắt buộc phải sử 6 tháng, khi ký hợp đồng khách hàng có đọc cũng không thấy. Nội dung chỉ được qui định ở mặt sau một phiếu lựa chọn dịch vụ sử dụng khiến khách hàng thường không biết. Trong tháng khuyến mãi, cho dù dùng 1/2 tháng (ví dụ lắp vào 15/1) thì khi thuc cước vẫn thu cả tháng mà không báo trước .

Ho ten: Le Quang Khai
Dia chi: Kiem toan Nha Nuoc
Email: quangkhai_ktnn@yahoo.com.vn
Tieu de: ADSL
Noi dung: Kinh gui Viettel
Tôi đang ký và ký hợp đồng lắp đặt mạng ADSL của Viettel từ ngày 10 tháng 10 năm 2006 cho tới nay vẫn chưa thấy nhân viên triên khai. Tôi gọi điện tới thi nhân viên trả lời và hứa 10 ngày sau tới lắp, nhưng tới thời điểm này (ngày 26 tháng 01 năm 2007) vân bặt vô âm tín. Thật là....

Ho ten: Xuan Khoa
Dia chi:
Email: cxkhoa@yahoo.com
Tieu de: Viettel nên củng cố lại đội ngũ cán bộ của mình
Noi dung: Tôi đã đọc các thông tin về việc ông Nguyễn Quang Hùng bị cắt dịch vụ vì chưa đóng tiền. Tôi cũng đã từng gặp hoàn cảnh tương tự như ông H., nhưng tôi còn "đau" hơn ông là đã lên tận 1D Láng Hạ nộp cước rồi mà tháng sau họ vẫn không trừ khoản cước tôi đã thanh toán. Tôi phản ảnh với nhân viên thu tiền về làm lại hóa đơn thanh toán, trừ khoản cước đã thanh toán đi. Nhưng rồi sự việc rơi vào quên lãng và nhân viên của Viettel cũng không đến thu tiền nữa. Sau đó là họ cắt dịch vụ mà không thông báo. Qua sự việc trên, Viettel không nên đổ hoàn toàn trách nhiệm lên đầu các cộng tác viên của mình. Hãy nhìn lại đội ngũ nhân viên của mình. Xem họ đã làm đầy đủ trách nhiệm với "thượng đế" của mình chưa. Chất lượng dịch vụ của Viettel thì cũng được, nhưng cung cách làm việc như thu cước, chăm sóc khách hàng là chưa ổn lắm. Tôi mong ý kiến này của tôi gửi đến để lãnh đạo Viettel chú ý điều chỉnh đội ngũ mà tiến lên phía trước.

Ho ten: pham quang thai
Dia chi: tk24b/17-nguyen canh chan-cau kho-q1
Email: quangthaipham@yahoo.com
Tieu de: khieu nai ve viec khau tru tien ki qui
Noi dung: toi dang ki dich vu adsl vao t9,duoc viettel cho biet phai doang ki qui 180 000 ki qui va duoc lap dat dich vu adsl mien phi,nhung da 4 thang qua khi toi dong tien cuoc thanh toan hang thang van chua dc khau tru (mac du da len toi rung tam de khieu nai)nhung den nay van chua dc giai quyet.Toi muon trung tam ADSL cua viettel giai thich ve viec nay.
 

Ho ten: Dịp Thị Phụng
Dia chi: 97 hàn hải nguyên f2 q11 tp.hcm
Email: sales@vinhkhang.com
Tieu de: adsl viettel
Noi dung: Xem qua bài viết ADSL Viettel, chuyện "con sâu làm rầu nồi canh". tôi cũng bật mí vài chuyện, câu chuyện như thế này: tôi có làm đại lý viettel ,và cung cấp khách hàng cho viettel mà cho đén bây giờ vẫn chưa thu được tiền huê hồng, gọi điện thoại gặp nhân viên phụ trách thì cứ hẹn, sự việc kéo dài, sau đó được thông báo là adsl bị phá sản, tôi không tin làm căng lên thì nv đó lại chỉ lên giám đốc, sau khi trao đổi, giám đốc trả lời " chị cứ đợi đi, vì phải chuyển hồ sơ ra hà hội, vì adsl đã phá sản rồi " . sau 1thời gian thì nv đó kêu xuất hoá đơn, mình nghĩ chắc lấy được tiền rồi, nhưng sau khi xuất hđtc xong thì vẫn đợi...cho đến bây giờ. mong vietnamnet đưa tin này đến cho adsl viettel nào có trách nhiệm, để giải quyết việt này. chứ làm ăn kiểu này vào WTO không biết cạnh tranh nổi với nước ngoài không.cám ơn
 

Ho ten: Phi trường Giang
Dia chi: 11 Đỗ Hành
Email: hanoiboy80@yhaool.com
Tieu de: Viettel làm việc quan liêu
Noi dung: Tôi là khách hàng thường xuyên của Viettel va cũng đã rất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ, vậy mà từ giữa tháng 10 (cụ thể là 15.10.2006) tôi có ký hợp đồng internet với viettel nhưng đến nay qua mấy tháng cũng chẳng thấy bên phía công ty lắp đặt internet và điện thoại cho tôi ( thời gian tôi lắp phải nộp phí 109.000đ và được khuyến mại thêm đường điện thoại cố định và tặng máy điện thoại). Dù đã biết trước là viettel internet thường xuyên không có cổng nên trước khi ký HĐ tôi đã cẩn thận liên hệ và được trả lời có cổng, vậy mà sau hơn mấy tháng ký hợp đồng tôi có điện thoại và được phía công ty trả lời như sau: 1. Hiện nay ở khu vực tôi ký hợp đồng đã hết cổng, phải chờ. 2. Theo quy định thì sau một thời gian (tôi không nhớ rõ là nhân viên trả lời tôi là sau bao nhiêu ngày) thì phải ký lai hợp đồng mới đồng nghiã với việc tôi không được nhận khuyến mại như cam kết trong hợp đồng đã ký. 3.Nếu muốn ký lại hợp đồng thì phải cầm phiếu thu lên công ty ở Láng Hạ để ký lại không có người đến tận nhà (mặc dù trước đó khi ký hợp đồng có nhân viên đến tận nhà làm hợp đồng) Viettel đúng làlàm ăn quan liêu quá.

Ho ten:
Dia chi:
Email: nguyentuananh_8x@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Tình trạng này cần phải chấm dứt ngay,nếu không lòng tin của khách hàng sẽ bị giảm sút đang kể.Tôi có một người bạn,người bạn này đã đăng ký dịch vụ ADSL của Viettel Internet cách đây một tháng vậy mà đến bây giờ vẫn chưa có Internet để dùng,gọi điện đến trung tâm tại Láng thì họ bảo là do chưa mua được modem.Cứ như thế này thì không biết đến bao giờ người bạn đó mới được lắp đặt ADSL.
 

Ho ten: Tống Minh Sơn
Dia chi: 55 Đường Ngọc hồi
Email: quyssi@yahoo.com.vn
Tieu de: 1D láng hạ tự làm giảm uy tín của mình
Noi dung: Trong một lần thử làm Đại lý ADSL cho 1D Láng hạ, chúng tôi chuyển lên 1D Láng hạ 03 địa chỉ khách hàng.Sau một thời gian không nhận được thông tin gì, chúng tôi gọi điên cho khách hàng thì được biết họ đã được lắp đặt ADSL của Viettel.Hành vi này của 1D Láng hạ không khác gì là hành vi lừa đảo đối với Đại lý của mình.

Ho ten: Mr Thắng
Dia chi: 53 Lương Khánh Thiện - Hải Phòng
Email: thangthangthang@yahoo.com
Tieu de: Nhân viên Viettel quá tồi !
Noi dung: ĐỌc bài báo về ADSL của Viettel ở HN cộng với chuyện của tôi lắp ADSL ở Hải Phòng, tôi rất bức xúc và cảm thấy bực mình, mất thời gian khi đến giao dịch với Viettel . Thời gian vừa qua tôi muốn lắp đặt ADSL của Viettel nhưng khi tôi đến giao dịch tại văn phòng giao dịch của Viettel thì gặp mấy cô nhân viên ở đó , họ có vẻ không muốn tiêpd tôi và 1 nguời khách cũng đến lắp đặt như tôi.... Họ chẳng hỏi gì cả, tôi vào toàn fải tự nói và hỏi xem đường nhà tôi và 2 cơ quan tôi làm có đường cáp ADSL chưa ? Họ bảo sẽ gọi điện thoại cho tôi báo vào ngày mai . Nhưng tôi cứ đợi , nhưng không thấy có thông tin gì cả ! Khoảng 1 tháng sau tôi đến và lại tương tự , nhân viên ở đây không tiếp tôi và lúc tôi đến thì gặp cảnh tượng nhân viên Vietel đang bị 1 ông khách lớn tiếng chỉ trích ngay tại của hàng (số 4 Trần Hưng Đạo-Hải Phòng) . Tôi lại fải tự hỏi xem có đường ADSL trên các tuyến phố nhà tôi và 2 công ty nơi tôi làm chưa ? Họ bảo không biết và sẽ báo lại sau , họ cũng không chủ động hỏi số điện thoại của tôi để báo lại cho tôi khi có thể , tôi lại phải tự cho số của mình để nhân viên ghi lại rồi thông báo sau . Một điều đáng trách hơn nữa là họ ghi thông tin khách hàng như tôi vào một tờ giấy nháp, một tờ giấy lộn nhàu nát, trên đó cũng có ghi 1 số khách hàng trước. Tôi thấy như vậy là thiếu tôn trọng khách hàng, ... Sau đó tôi đến ngay Bưu điện vàđăng ký ADSL của VNN . Tôi thấy thủ tục cũng nhanh và chỉ sau 1 ngày họ đã đến kéo đường dây và cài đặt cho tôi. Tôi hài lòng về dịch vụ của VNN và rất không hài lòng về chất lượng nhân viên Viettel. Thật là đáng phê bình !
 

Ho ten: Le Ngoc Minh
Dia chi: 37/121 lê thanh nghị Hà Nội
Email: admin@vietcolor.net
Tieu de: Viettel cần phải chấn chỉnh lại việc Phục vụ khách hàng
Noi dung: Tôi luôn gặp sự cố đường truyền thất thường khi sử dụng đường truyền Viettel internet!quả thật khuyến mại của viettel đúng là siêu rẻ thật nhưng với chất lượng phục vụ đường truyền thấp như vậy cho công việc của tôi quả thật cái mà "mất" nhiều hơn rất nhiều so với cái "rẻ" mà tôi " đưọc" Tôi đã buộc phải chuyển ra sử dụng đường truyền của VDC vì sự hỗ trợ khách hàng một cách hời hợt của nhân viên viettel ỉnternet Hi vọng nhà cung cấp sớm cải thiện chất lượng đường truyền để có thể đảm bảo lượng khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ!

Ho ten: TỐng Văn Cường
Dia chi: 151 Quang Trung - TPTB - Thái Bình
Email: minhcung30@yahoo.com
Tieu de:không phải chỉ là con sâu làm...
Noi dung: bản thân tôi cũng từng là khách hàng của viêttel nhưng phải bỏ vì không thể chấp nhận đc kiểu cách làm việc của họ. khi tôi ở 1 địa chỉ khác là 33 lê lợi TP Thái Bình có đăng ký sử dụng ADSL khi đăng ký phải mất 1 tháng mới lắp đắt xong tôi có hỏi thì họ nói là do không có đầu cáp, tôi cũng thông cảm bỏ qua. Nhưng khi lắp đặt thì họ đưa 1 kỹ thuật phải nói là rất kém xuống lắp đặt phải mất 2 ngày mới xong, trong khi đó bản thân tôi là cử nhân bách khoa về cntt nhưng ho cứ bảo là khi nào họ làm xong mới bàn giao use name và pasword tôi nhìn họ làm mà tưởng như là học sinh ptth. khi tôi chuyển ra 151 quang Trung TPTB thì họ nói là không có đầu cáp nên không chuyển đc ( địa điểm của tôi cách trung tâm viettel 500m) tôi cũng không hiểu sao nữa. Bởi thế tôi cũng chao viettel luôn sáng bưi điện đăng ký ADSL mới chỉ mất có 30 phút mà kỹ thuật rất tốt. VIETTEL toàn tuyển kỹ thuật kiểu gì thế nhỉ...???

Ho ten: nguyen thanh phong
Dia chi: di an bình duơng
Email: nguyenthanhphongla@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: nói đến từ viettel là tôi quá ngán luôn : ký hợp đồng xong hứa 7ngày sau sẽ lắp đặt . sau 7 ngày không thấy gọi lên bảo có sự cố hẹn tiếp 7 ngày nữa sau dó lai hứa và hứa , 3 tháng sau thì ko ai thèm trả lời luôn.

Ho ten: Bui Thu Hien
Dia chi: Truong THCS Quang Trung - Hn
Email: bienlang062000@yahoo.com
Tieu de: Nhan vien Viettel khong trung thuc
Noi dung: Toi den diem giao dich cua Viettel o so 3 Lang Ha lam HD lap ADSL vi thay quang cao khuyen mai. Nhan vien o day tra loi khong co duong truyen, toi noi canh nha toi co nhieu nguoi da lap thi ho tra loi loanh quanh, cuoi cung la de nghi toi tra rieng 100ng thi se co HD. Vay la Viettel da khong quan ly tot nhan vien cua minh, anh huong rat xau den hinh anh c.ty.
 

............

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,